Cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip thời "ngố tàu" của Nam Em, ai cũng thừa nhận cô dậy thì thành công

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhìn lại những khoảnh khắc từ nhiều năm về trước, chắc hẳn chẳng ai nghĩ Nam Em ngày xưa lại từng dễ thương, ngây ngô đến thế.

Sau khi lọt vào top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Nam Em ngày càng tích cực hoạt động nghệ thuật. Đa phần khán giả nhớ đến cô với hàng loạt scandal thị phi chứ không phải là tài năng. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những khoảnh khắc từ nhiều năm về trước, chắc khó lòng có thể nghĩ Nam Em ngày xưa lại từng dễ thương, ngây ngô đến thế.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại một đoạn clip biểu diễn văn nghệ của Nam Em tại trường học cập 3. Gần 10 năm trước cô nàng  có phong thái biểu diễn khá tự tin. Ngoài ra giọng hát mượt mà, thậm chí còn được bạn bè tin tưởng giao trọng trách "center" trong tiết mục văn nghệ của lớp.

Khoảnh khắc Nam Em đảm nhận vai trò center trong phần trình diễn khiến nhiều người thích thú.

Vẻ ngoài mộc mạc của Nam Em khiến nhiều người khác bất ngờ. Dù lúc đó cô có làn da ngăm, đeo kính dày nhưng khi đứng giữa đội hình lại vô cùng nổi bật và có khả năng biểu diễn vượt trội. 

Soi ảnh quá khứ của nàng Hậu, nhiều người đã vô cùng bất ngờ bởi sắc vóc Nam Em ở thời điểm hiện tại đã thay đổi quá ngoạn mục so với thời "ngố tàu" cách đây nhiều năm. Chưa kể là cô còn diện áo dài trắng đầy thu hút, chỉ có điều làn da bánh mật hơi dìm cô một chút. So với hình ảnh ờ thời điểm hiện tại, dễ dàng nhận thấy Nam Em đã có màn dậy thì cực kỳ thành công.

Vẻ ngoài giản dị, mộc mạc của Nam Em trong chiếc áo dài trắng thu hút nhiều sự chú ý.

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Ở tuổi 20 cô đã đạt được rát nhiều thành tích đáng nể. Cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Đến năm 2018, cô gây bão khi công khai chuyện hẹn hò với Trường Giang. Cô từng nức nở kể lại chuyện tình 30 ngày ngắn ngủi với Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ.  "Một ngày không gặp Trường Giang là tôi bế tắc. Tôi nhớ anh như nghiện thuốc. Thậm chí, tôi có thể chết vì anh", Nam Em kể.

tuong-giam-can-thanh-cong-ai-ngo-nam-em-dien-ao-dai-lai-hien-nguyen-hinh-vai-u-thit-bap-4-1544084742-593-width900height1350-1598121045540891417941

Thời điểm đó Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương, việc Nam Em nói anh có tình cảm với mình đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người ghi ngờ dùng chiêu trò "đu bám" Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. Phía danh hài đã lên tiếng đính chính sự việc và khẳng định Nam Em không được phép làm tổn thương Nhã Phương.

Sau Trường Giang, Nam Em liên tục dính tin đồn hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa, mỹ nam Hàn Quốc.... Không chỉ vậy cô còn liên tục gây chú ý với loạt hành động khó hiểu như bỏ hai tay khỏi vô lăng khi lái xe, sáng tác ca khúc chẳng giống ai, phát ngôn sốc... Hiện tại Nam Em đã lấy lại tinh thần và đang bắt đầu các dự án riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link