Huy Trần và Ngô Thanh Vân tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đang rất mong một màn công khai đến từ vị trí Huy Trần và Ngô Thanh Vân trong năm 2021.

Sau nghi vấn hẹn hò gây xôn xao khắp mọi mặt trận thì mới đây, nhân dịp năm mới, Huy Trần và Ngô Thanh Vân dường như đang muốn thừa nhận mọi việc bằng những động thái lạ. Cụ thể, Huy Trần đăng story dành cho nửa kia của mình: "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?".

huy-tran 1

Huy Trần còn không ngại đăng phần hình lại là ảnh tay trong tay và đeo nhẫn đôi với ai kia. Anh viết: "Celebrating new year at work. We will wish you guys beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know" (Tạm dịch: "Chúng mừng năm mới tại nơi làm việc. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm quý giá và mọi lời chúc tốt lành mà một trái tim có thể biết"). Trong một diễn biến khác, Ngô Thanh Vân cũng cập nhật rằng mình phải đón năm mới ở nơi làm việc. 

huy-tran 4
huy-tran 2

Trước đó, cư dân mạng còn soi ra tín hiệu "đánh dấu chủ quyền" cực đáng yêu của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Cụ thể cả hai đăng ảnh về chiếc nhẫn màu bạc, có thiết kế tựa tựa nhau và đều được đeo ở ngón trỏ. Theo quen niệm đeo nhẫn ở ngón tor nghĩa là bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hoặc đang đợi chờ một người ở xa. Nếu là sự thật thì đây chắc chắn sẽ là vựa "cẩu lương" mới của Vbiz.

huy-tran 5

Ở tuổi 41, ai cũng mong cô sớm tìm được bến đỗ của đời mình. Về phía Ngô Thanh Vân, cô ngượng ngùng chia sẻ: "Nào giờ đi làm thì mình chủ động lắm. Chứ tình yêu thì thôi thua. Thôi vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật coi có được may mắn không nhá".

Theo một số thông tin lan truyền, Ngô Thanh Vân được cho là đang có mối tình với chàng phi công Huy Trần của Người ấy là ai.  Cả hai có độ chênh lệch nhỉnh hơn là 11 tuổi. Bằng chứng hẹn hò của họ bắt đầu lộ từ 2 tháng trước.

Cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều xuất hiện ở Phú Quốc vào ngày 25-26/11 năm nay. Chàng công khai ảnh tình tứ cùng "nửa kia", nàng bị team qua đường chụp lén khoảnh khắc một chiếc váy giống y hệt cô gái tình tứ với chàng. Trước đó vào tháng 10, Huy Trần từng tay trong tay với ai đó, fan chợt soi ra màu và độ dài móng tay của Ngô Thanh Vân và thấy có sự trùng hợp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link