Xôn xao tin đồn Huy Trần từng ở qua đêm nhà Ngô Thanh Vân ngày Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân dính nghi vấn hẹn hò nam CEO cực phẩm Huy Trần, tin sốt dẻo này liệu có khiến showbiz chấn động?

Tin đồn Ngô Thanh Vân hẹn hò Huy Trần hiện đang là thông tin "sốt dẻo" nhất trên MXH. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cả hai vẫn khiến netizen được phen nháo nhào vì quá đẹp đôi.

Mới đây theo một số thông tin trên mạng, CEO Huy Trần đã xuất hiện tại khu chung cư cao cấp E tại Quận 2, TP.HCM, đây là nơi sinh sống của Ngô Thanh Vân. Đó là vào lúc  14h ngày 24/12, Huy Trần chạy xe motor đến chỗ làm, đến 17 giờ anh về hướng Quận 2, đỗ xe tại hầm chung cư E. Về phần Ngô Thanh Vân, cô đã đăng tải story ăn lễ Noel tại gia đầy lãng mạn vào 21h và 22h cùng ngày, cô còn đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "All I need this Xmas is you" (Tạm dịch: Tất cả những gì em muốn trong Noel này là anh).

Chiếc motor của Huy Trần vẫn được đỗ yên vị tại bãi xe của chung cư từ chiều ngày 24/12 cho đến ngày 25/12. Xế hộp Ngô Thanh Vân thường xuyên dùng để di chuyển cũng xuất hiện tại bãi xe. Đến 12h trưa ngày 25/12, "bạn trai tin đồn" của Ngô Thanh Vân xuất hiện tại sảnh chung cư và xuống hầm lấy xe máy, sau đó rời khỏi chung cư E.

Huy Trần xuất hiện tại nhà hàng riêng vào trưa ngày 24/12 và rời đi vào lúc 17h chiều.

huy-tran3

Xe của Huy Trần sau đó xuất hiện ở hầm chung cư E nhà Ngô Thanh Vân vào khoảng 17h chiều ngày 24/12. 

huy-tran 2

Trước đó, Ngô Thanh Vân từng nhiều lần check-in tại chung cư E. Đây là nơi cô sinh sống suốt thời gian qua

Mới đây, cư dân mạng còn soi ra tín hiệu "đánh dấu chủ quyền" cực đáng yêu của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Cụ thể cả hai đăng ảnh về chiếc nhẫn màu bạc, có thiết kế tựa tựa nhau và đều được đeo ở ngón trỏ. Theo quen niệm đeo nhẫn ở ngón tor nghĩa là bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hoặc đang đợi chờ một người ở xa. Nếu là sự thật thì đây chắc chắn sẽ là vựa "cẩu lương" mới của Vbiz.

Ngày 16/11, Huy Trần từng xuất hiện ủng hộ Ngô Thanh Vân tại buổi họp báo ra mắt phim Thanh Sói. Anh còn đăng hình "đả nữ" cùng dòng chú thích: "Vietnam's Wonder Woman" (Tạm dịch: Người phụ nữ kỳ diệu của Việt Nam). Lời khen có cánh của bạn trai tin đồn dành cho Ngô Thanh Vân không khỏi khiến dân tình càng thêm có niềm tin để "đẩy thuyền". 

Ở tuổi 41, ai cũng mong ô sớm tìm được bến đỗ của đời mình. Về phía Ngô Thanh Vân, cô ngượng ngùng chia sẻ: "Nào giờ đi làm thì mình chủ động lắm. Chứ tình yêu thì thôi thua. Thôi vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật coi có được may mắn không nhá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link