"Bạn trai tin đồn" có động thái liên quan đến Ngô Thanh Vân giữa hàng loạt nghi vấn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Đây được coi là lần đầu tiên Huy Trần nhắc đến Ngô Thanh Vân sau khi tin hẹn hò rầm rộ trên các diễn đàn mạng.

Tin đồn Ngô Thanh Vân đang hẹn hò với CEO Huy Trần khiến cư dân mạng xôn xao. Sau loạt động thái úp úp mở mở, Huy Trần đã chịu nhắc đến bạn gái tin đồn trên MXH. Tối 30/12, Huy Trần đã viết 1 status dài để ủng hộ dự án sắp ra mắt của Ngô Thanh Vân. Anh chia sẻ bài viết của Ngô Thanh Vân. 

huy-tran1

Dù đọc thì ai cũng thấy đều dừng lại ở mức công việc nhưng việc công khai ủng hộ "bạn gái tin đồn" giữa lúc đang nhiều nghi vấn thực sự làm dân tình phấn khích. Đây được coi là lần đầu tiên Huy Trần nhắc đến Ngô Thanh Vân sau khi tin hẹn hò rầm rộ trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, cư dân mạng còn soi ra tín hiệu "đánh dấu chủ quyền" cực đáng yêu của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Cụ thể cả hai đăng ảnh về chiếc nhẫn màu bạc, có thiết kế tựa tựa nhau và đều được đeo ở ngón trỏ. Theo quen niệm đeo nhẫn ở ngón troe nghĩa là bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hoặc đang đợi chờ một người ở xa. Nếu là sự thật thì đây chắc chắn sẽ là vựa "cẩu lương" mới của Vbiz

Cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều xuất hiện ở Phú Quốc vào ngày 25-26/11 năm nay. Chàng công khai ảnh tình tứ cùng "nửa kia", nàng bị team qua đường chụp lén khoảnh khắc một chiếc váy giống y hệt cô gái tình tứ với chàng. Trước đó vào tháng 10, Huy Trần từng tay trong tay với ai đó, fan chợt soi ra màu và độ dài móng tay của Ngô Thanh Vân và thấy có sự trùng hợp. 

Không chỉ thế, "cực phẩm" Người Ấy Là Ai còn chia sẻ: "Because magic happened" (Tạm dịch: Vì phép màu đã xảy ra). Thời điểm này, Huy Trần và rich kid Thảo Nhi Lê đã chia tay được gần 1 năm, vì vậy người hâm mộ cho rằng anh chàng đang ngầm thông báo bắt đầu 1 mối quan hệ mới.

Ở tuổi 41, ai cũng mong Ngô Thanh Vân sớm tìm được bến đỗ của đời mình. Về phía Ngô Thanh Vân, cô ngượng ngùng chia sẻ: "Nào giờ đi làm thì mình chủ động lắm. Chứ tình yêu thì thôi thua. Thôi vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật coi có được may mắn không nhá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link