Họa tiết kẻ cổ điển phủ sóng streetstyle của các cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ cổ điển một lần nữa trở thành nguồn cảm hứng để nhiều nhà mốt trên toàn thế giới ứng dụng lên những bộ đồ đa phong cách.

Họa tiết kẻ chắc chắn là món đồ không còn quá xa lạ với bất kỳ chị em nào. Qua năm tháng, họa tiết kẻ càng chứng minh được giá trị bền bỉ khi vẫn luôn được ưa chuộng bởi nhiều thương hiệu thời trang đình đám toàn cầu hay trên nhiều món quần áo và phụ kiện. Có vô vàn các họa tiết kẻ khác nhau như: kẻ sọc dọc, kẻ sọc ngang, kẻ ô gingham hay kẻ tartan.

Empty

Áo kẻ ngang là một trong những món đồ kinh điển của làng mốt nói chung và biểu tượng thời trang nước Pháp nói riêng. Kiểu áo này mang nét thanh lịch cổ điển đúng điệu Paris. Bạn có thể học cô nàng này sơ vin áo len đen trắng với chân váy xòe dáng dài. Việc diện các món đồ mang những gam màu đối lập là đen, trắng và đỏ đã khiến tổng thể fashionista trở nên đầy lôi cuốn.

Empty

Họa tiết nanh sói cũng thuộc nhóm họa tiết kẻ ca rô, được sắp xếp theo trật tự xen kẽ và đối xứng. Với áo len cổ lọ, chân váy ngắn chữ A xẻ tà và boots da bóng dáng dài, fashionista Lavinia chinh phục mọi ánh nhìn. 

Empty

Để hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng mà vẫn ấm áp, ulzzang xứ Hàn - Soyeon thường kết hợp áo len cổ chữ V dáng dài họa tiết kẻ ngang bản to với quần shorts mini. Công thức này lý tưởng nhất khi hoàn thiện bằng một đôi boots mũi nhọn là hoàn hảo.

Empty

Cardigan là một item không thể thiếu vào mùa đông. Ááo khoác kẻ ô, khăn quàng len, ugg boots và quần legging ống loe. Công thức phối đồ lý tưởng này của fashionista Chandler Dehart rất đáng học hỏi.

Empty

Họa tiết kẻ sọc tartan đã trở lại, len lỏi vào tủ đồ của các quý cô sành điệu trong mùa mốt năm nay. Áo len thun gân trễ vai được mix match cùng chân váy họa tiết đắp chéo tà và boots lông chạm gối.

Empty

Minja kết hợp áo thun kẻ ô bàn cờ với chân váy len khoét xẻ kim loại và hoàn thiện bằng mũ nồi, giày cao gót mũi nhọn họa tiết chấm bi và găng tay phối lưới.

Empty

Cô nàng Milenka Karl layer sơ mi trắng với áo dệt kim, áo khoác blazer và quần denim cạp cao bó sát ghi điểm ở nét nữ tính, trang nhã. Bên cạnh đó, combo này cũng rất nổi bật để diện đến nơi công sở.

Empty

Sự kết hợp giữa áo len polo họa tiết kẻ ô hình thoi và quần jeans ống rộng cạp trễ rất ngọt ngào và pha nét cá tính. Fashionista người Pháp - Linda còn tài tình tạo nên sự nhất quán cho tổng thể trang phục bằng điểm nhấn màu đỏ.

Mùa đông đã đến, họa tiết kẻ cổ điển một lần nữa trở thành nguồn cảm hứng để nhiều nhà mốt trên toàn thế giới ứng dụng lên những bộ đồ đa phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link