Anh chàng "nổi như cồn" vì dùng CPU máy tính để nướng thịt, pha cà phê

( PHUNUTODAY ) - Với ý tưởng nấu nướng độc lạ bằng cách dùng CPU máy tính, anh chàng đã có nguồn thu nhập đáng kể từ YouTube.

CPU là thứ đã không còn xa lạ gì với những người sử dụng máy tính. Tuy nhiên, việc sử dụng CPU máy tính để nấu nướng như anh chàng dưới đây thì thật khác biệt và mới lạ.

Theo đó, mới đây một thanh niên Nhật Bản đã dùng độ nóng của CPU để nấu đủ thứ món trên đời khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Anh chàng sử dụng CPU để nướng thịt.

Anh chàng sử dụng CPU để nướng thịt.

Anh chàng người Nhật đã tháo quạt làm mát CPU ra, tận dụng được nhiệt độ bề mặt CPU và biến nó thành một cái bếp. Tiếp đến, anh chàng đã dùng độ nóng của CPU để nấu các món ăn hấp dẫn như nướng thịt, chiên, luộc trứng, cà ri, thậm chí là pha cà phê.

Theo dõi video nướng thịt trên CPU của anh chàng có thể thấy những miếng thịt tí hon được nướng chín đều rất ngon mắt.  

Rán trứng bằng CPU.

Rán trứng bằng CPU.

Luộc trứng bằng CPU.

Luộc trứng bằng CPU.

Pha cà phê bằng CPU.

Pha cà phê bằng CPU.

Được biết anh chàng không chỉ sử dụng những CPU của AMD mà còn đun nấu trên CPU của Intel. Anh chàng đều sử dụng những CPU cao cấp nhất, với mức tiêu thụ điện rất cao giúp đồ ăn nhanh chín.

Những video trên kênh YouTube của anh chàng này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú và hưởng ứng nhiệt tình với cách nấu nướng sáng tạo và độc đáo của chàng trai này. Loạt video "nấu đủ thứ bằng CPU" này đã giúp anh chàng "nổi như cồn" và mang lại một số tiền không hề nhỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn