Huyền My tố giám khảo Việt vu khống, dành lời cay nghiệt cho cô ở Hoa hậu Hòa bình

( PHUNUTODAY ) - Huyền My lần đầu trải lòng về khó khăn cũng như những tai tiếng vướng phải trong quá trình tham gia Miss Grand International.

Mới đây, á hậu Huyền My đã có những chia sẻ về khó khăn cũng như những điều tiếng bản thân vướng phải trong quá trình tham gia Miss Grand International. Ngoài ra, bản thân cô còn chia sẻ về những mối quan hệ trong showbiz.

huyen-my-to-giang-my-sy-hoang-phunutoday.vn

 

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Huyền My có chia sẻ bản thân cô rất cảm kích với nhận định của Lý Nhã Kỳ - một giám khảo của cuộc thi hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017 rằng việc Huyền My lọt vào top 10 là cả một kỳ tích. Bởi đây là thành tích cao nhất tại một trong những cuộc thi Quốc tế uy tín nhất hiện nay mà một đại diện Việt Nam đạt được! 

Khi Huyền My tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, có giám khảo Việt Nam của Miss Grand International khẳng định việc My lọt Top 10 đã là một sự ưu ái. Trước thông tin như vậy, bản thân Huyền My thẳng thắn chia sẻ. Cô thực sự không không biết sự ưu ái ở đây là gì và ai ưu ái cho cô?!

"Đã mang danh giám khảo thì có nghĩa bất cứ giám khảo nào cũng phải tôn trọng vị trí của mình. Nếu như nói ra việc giám khảo nào ưu ái cho ai đó tức là chính họ đã phạm quy và không xứng đáng với sự tin tưởng của ban tổ chức cũng như các thí sinh, hay toàn bộ khán giả trên khắp thế giới.

Và tôi xin hỏi: Bạn tin rằng có những người công khai bịa chuyện để bôi xấu tôi nhưng sau lưng lại ưu ái cho tôi?", Á hậu chia sẻ.

Bản thân Huyền My thực sự sốc không thể tin được những giám khảo nước nhà, là những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho cô ngay sau đêm chung kết.

Cô khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của cô có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip chính cô giao lưu thân thiện với các thí sinh khác.

Có lễ những người đó cố tình bỏ qua hoặc không biết (vì họ không hề theo sát thí sinh trong 3 tuần thi) những hành động được đánh giá cao của cô như tặng đồ tập cho thí sinh Haiti, tặng quà cho tất cả thí sinh nhân ngày 20/10. 

huyenmy.phunutoday2

Những hoạt động của Huyền My trong cuộc thi hoa hậu hòa bình thế giới. 

huyenmy.phunutoday3

Một thí sinh của cuộc thi  hoa hậu hòa bình thế giới gửi lời chúc sinh nhật tới Huyền My.

Huyền My cho biết: " Tôi muốn nhấn mạnh rằng chính những giám khảo Việt phê phán tôi gay gắt nhất lại hoàn toàn không đồng hành cùng thí sinh.

Thậm chí, họ còn không có mặt trong phần thi cực kỳ quan trọng là phỏng vấn riêng từng thí sinh nhưng vẫn lên báo bóp méo nội dung trả lời của tôi để chỉ trích. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng vì phần thi đó đã được BTC quay livestream.

Sau cuộc thi, ngay cả ekip trang điểm Việt Nam được BTC mời đồng hành còn phải lên Facebook bức xúc về cách hành xử của một số giám khảo Việt Nam".

Sau khi cuộc thi hoa hậu hòa bình thế giới kết thúc, Huyền My tự nhốt mình trong nhà mấy ngày liền. Cô đã phải chạy trốn đến một thành phố lạ, một đất nước lạ để du lịch để không phải chịu sự dè bỉu hay đánh giá từ bất cứ một ai.

Rồi cuối cùng cô quyết định vẫn phải lên tiếng vì không thể để nỗ lực của mình và công sức giúp đỡ của hàng trăm người bị đạp đổ bởi những lời vu khống.

huyen-my-to-giang-my-sy-hoang-phunutoday.vn1

 Ảnh Zing.vn

Á hậu cho biết bản thân cô không có nhiều bạn thân, đặc biệt là trong giới showbiz. Người mà cô có thể tin tưởng và tâm sự là hoa hậu Mai Phương Thuý.

Theo Huyền My, Mai Phương Thúy là người đi trước, có nhiều kinh nghiệm nên ngoài những vấn đề công việc ra, cô ấy cũng cho Huyền My rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống.

Ngoài ra, Huyền My tâm sự những người nổi tiếng khác khi bản thân cô gặp gỡ tại các sự kiện đều có mối quan hệ bình thường. Chụp chung ảnh tại sự kiện cũng như việc chào hỏi, nói chuyện cũng là do quen biết, ứng xử văn minh. Nhiều khi mọi người tưởng là thân, nhưng mối quan hệ ở event chỉ dừng lại ở event và chúng tôi không chia sẻ gì về cuộc sống riêng tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link