Huyền Trang, cô gái 9X bị đòn ghen: Đàn ông tham lam, không chung thủy!

( PHUNUTODAY ) - Trang dè dặt từng câu nói với tôi cho dù em là người bị hại trong Clip “Nữ sinh 9X lột áo đánh ghen” gây sốt trên mạng thời gian qua.

(Phunutoday)-Trang dè dặt từng câu nói với tôi cho dù em là người bị hại trong Clip “Nữ sinh 9X lột áo đánh ghen” gây sốt trên mạng thời gian qua.

1.
Hiện tại, em sống như thế nào sau clip đánh ghen kia?

Trang: - Em vẫn làm ở chỗ ấy (Hiệu tẩm quất, mát-xa Lung Linh, Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội - pv). Em làm ở đây gần một năm rồi, từ khi xuống Hà Nội là làm luôn chỗ này. Em tìm được công việc này qua Trung Tâm giới thiệu việc làm, giữa em và anh chủ có ký hợp đồng đàng hoàng. Mới vào làm, em được phía anh chủ đào tạo nghề, sau đó tay nghề được thì mình vào làm thôi.

Em làm việc tính theo ca nên hay ngủ nướng đến trưa mới dậy, hôm nào có khách thì dậy sớm hơn và làm việc đến 12h đêm là anh chủ đóng cửa.

Thu nhập ở đây cũng giúp em chi tiêu đủ. Những tháng đông khách, lương của em được 3,4 triệu, khách vắng cũng chỉ 2 triệu thôi, nên thỉnh thoảng thì em cũng gửi tiền về cho bố mẹ. Sống trên này, bọn em sống với nhau toàn những người trẻ, chỉ hơn kém nhau chừng 1 tuổi nên chủ động nấu ăn chung. Chúng em, mỗi người ở một nơi đến để làm việc nhưng chúng em sống yêu thương nhau lắm.

Em đã yêu nhiều chưa?

Trang: - Lúc ở nhà thì em cũng có yêu một người, anh ấy đi bộ đội thì có dặn dò em chờ đợi anh ấy, nhưng em không hứa hẹn gì với anh ấy cả, cũng không nhận lời chờ đợi anh ấy. Nhà anh ấy cũng gần nhà em, giờ liên lạc với nhau ít lắm, thỉnh thoảng nhắn hai ba tin rồi lại thôi. Sau này em xuống dưới Hà Nội làm việc, em có yêu một người, được 2 tháng thì chia tay rồi tiếp đến anh Cương thì xảy ra sự việc. Cho đến bây giờ thì không yêu ai. Không yêu nữa chị ạ!

Vì sao lại yêu chỉ có 2 tháng đã chia tay?

Trang: -  Anh ấy không phải nghiện ngập gì đâu, nhưng mà có nhiều lí do nên chia tay (im lặng, cúi đầu) Em hay gọi điện và nhắn tin vào số máy của anh ấy, nhưng bên kia có giọng con gái nghe máy. Em tự tìm hiểu ra đó là bạn gái anh ấy, chứ nếu hỏi thì chẳng bao giờ họ nói cho mình biết đâu. Em đã nói chuyện với anh ấy và bảo: Một trong hai người anh phải chọn.  Sau đó anh ấy chọn cô gái cũ vì họ đã yêu nhau được 2 năm rồi.

Thật ra, trong khoảng thời gian yêu em thì anh anh ấy cũng có chia tay với cô bạn gái cũ rồi, nhưng chẳng hiểu thế nào lại quay lại với nhau. Quay lại trong thời gian nào em cũng không biết.

Anh này có nghề nghiệp gì không?

Trang: - Anh ấy không làm gì cả.

Yêu vì đẹp trai à?

Trang:
- (Cười), cũng bình thường.

hế còn anh Cương, người khiến em bị đánh ghen kia có những điểm gì khiến em yêu?

Trang: - Cương nói chung thì tài ăn nói bình thường chứ cũng không nói ngon ngọt như những người khác.

Có cao ráo, đẹp trai không?

Trang: - (Cười)

Em thích Cương ở điểm gì?

Trang: - (cười)

Cương có hay đưa em đi ăn không?

Trang: - Không! 

Em gặp và quen Cương như thế nào?

Trang: - Cương thì hay vào chỗ em đấm lưng nên em gặp. Lần đầu tiên Cương vào cửa hàng, em đấm lưng cho. Cả hai không nói chuyện gì với nhau. Sau đó, cả hai lấy số điện thoại của nhau, anh ấy cũng nhắn tin bình thường như hỏi: Em ăn cơm chưa?...

Trong thời đầu, em không biết Cương yêu ai chưa, chỉ thấy có người xưng người yêu nhắn tin cho em bảo Cương là người có vợ rồi. Hôm sau, em nhận được tin nhắn từ máy Cương, cũng không biết có phải là Cương viết không, tin nhắn nội dung là: “Bây giờ anh có vợ có con rồi,  vợ anh ghê ghớm lắm, em xóa số của anh đi. Mình không nên liên lạc với nhau nữa”. Em xóa số luôn. Đấy là thời gian trong tết.

Ra Tết vừa rồi (2011), Cương lại vào cửa hàng đấm lưng, Cương kể cho em nghe câu chuyện bị người yêu cũ (người trước Khánh –pv) làm bùa. Sau này yêu chị Khánh, chị ấy giúp đỡ chạy chữa, giải bùa cho.

Sau đó, một hai hôm gì đấy chị Khánh (khi ấy đang là người yêu của Cương –pv) gọi điện cho em bảo đừng bao giờ liên lạc với anh Cương nữa. Em có hỏi lại: Chị là ai? chị ấy bảo là ai cũng không cần biết.
Lúc sau, chị ấy gọi điện xin lỗi em bởi  lúc trước nói em hơi quá lời. Em bảo không sao. 

Em cũng có nói với anh Cương là: thôi, bây giờ mình là anh em bình thường. Nhưng Cương không thích như vậy. Từ lúc ấy, em mới thấy có tình cảm với Cương.

Như vậy, em quen biết anh Cương kia trong vòng bao lâu?

Trang:- Khoảng 3 hay 4 tháng gì đấy, từ tháng 10 năm ngoái (2010) đến tháng 2 năm nay (2011). Lúc đầu chỉ nhắn tin bình thường thôi, rồi người yêu của anh đấy nhắn tin lại nên em cũng thôi rồi mà. Nhưng anh Cương lại bảo là bỏ chị Khánh đấy rồi. Nhưng thực ra, thời gian đấy anh Cương và chị Khánh đã thuê nhà nghỉ, ở với nhau.

Thế tại sao em lại đồng ý yêu anh ta?

Trang: - Em cũng không biết nữa! (cười)

Anh ấy cho em nhiều tiền không?

Trang: - Không !

Em yêu cho bớt buồn à?

Trang: - Em cũng không biết nữa.

Xa Cương, em có thấy nhớ không?

Trang: - Đôi lúc thì cũng thấy nhớ nhưng có lúc thì cũng thấy bình thường.

Khi thấy Cương kể lể chuyện bị người yêu cũ bùa ngải, em cảm thấy sao?

Trang: - Em cũng thấy... thế nào ấy! Thấy cũng thương … bình thường thôi. Nói chung, bọn em cũng ít trò chuyện, vì nói chuyện một tí anh Cương lại kêu bị đau đầu.

Trong thời gian 4 tháng quen nhau ấy, hai người có hay đi uống café trò chuyện không?

Trang: - Cũng 1, 2 lần. Thời gian yêu anh Cương rất ngắn, thì đã xảy ra chuyện như thế (chuyện đánh ghen –pv). Sau vụ đánh ghen, Cương cũng có vào quán em 3 lần nữa, Cương cũng nói là hôm ấy anh không có nhà mà em lại bị như thế. Em cũng nghe bạn anh Cương nói là: Cương và Khánh đã chia tay rồi và không bao giờ quay lại với nhau nữa.

Thế em có muốn tiếp tục yêu Cương nữa không?

Trang: - Em nghĩ là kể cả bây giờ em yêu thì cũng không đến một cái kết quả gì nên em không muốn yêu anh Cương nữa. (Cười) Có nhiều người khuyên em không nên yêu anh Cương nữa.

Em đã quan hệ với bạn nam chưa?

Trang: - Với em và Cương ấy, thì cũng có rồi.

Cương là người đàn ông đầu tiên đúng không?

Trang: - Không ạ! Là người mà em yêu trước Cương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


2. Trang gặp tôi trong chiếc áo đỏ rực có phần trễ cổ, khuôn mặt em không trang điểm nên dễ thấy một làn da non mởn của tuổi xuân thì. Chỉ có mái tóc mầu vàng hoe, hi-light của Trang mới tố giác em không thuần giản dị. Còn lại mọi vấn đề tôi dễ nhận diện trên Trang vẫn dễ thấy Trang như con chim mới ra ràng với cuộc đời này. Nụ cười của em còn ngại ngùng xấu hổ, che đậy chiếc răng duyên. Trang dè dặt từng câu nói với tôi cho dù em là người bị hại trong Clip “Nữ sinh 9X lột áo đánh ghen” gây sốt trên mạng thời gian qua.

Trang sinh gia trong một gia đình làm nông “bậc trung” của làng quê yên bình. (xóm Giò, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ). Bố mẹ Trang (ông Hà Văn Hải và bà Hà Thị Hội) đều là những người hiền lành, chất phác.

Nhà có 2 chị em, Trang là lớn, cậu em nhỏ thứ 2 đang học lớp 10 “ham chơi game, Trang nói mãi không được”. Từ nhỏ, Trang đã biết giúp mẹ đi thả trâu, còn buổi sáng em vẫn đến trường như các bạn cùng lứa.

Lên cấp II, trường học xa nhà những 6km, Trang phải ở trọ lại trường. Đi học, các bạn cùng phòng khóc vì nhớ gia đình, Trang không khóc cho dù là rất nhớ nhà. Đến cuối tuần được nghỉ học, Trang cùng mấy đứa bạn trong xóm đi tắt qua một quả đồi để về nhà, không cần bố mẹ phải lên tận nơi đón. “Học bán trú tại trường, chúng em phải tự đi chợ, nấu ăn. Em biết cơm từ năm hoc lớp 3, nên nấu ăn không có gì khó. Còn đi chợ, thì cứ cầm tiền ra chơ mua đồ ăn thôi, người ta không bắt nạt mình đâu. Cuộc sống ăn học xa nhà nên đến năm lớp 8,9 thì thương nhau và quấn nhau lắm. Chúng em sống rất vui!”.

 

Trang bắt đầu miên man kể về những ngày thơ ấu: Lên cấp III thì vất vả hơn nữa. Nhà em cách trường những 30km, đi học có khi cả tháng em mới về thăm nhà một lần. Hồi đấy em không xinh nhất lớp, em cũng không biết có ai thích mình không nhưng các bạn con trai trong lớp thì em không thích bạn nào”.
Tốt nghiệp lớp 12, gia đình cũng không khó khăn gì. “Bố em rất khuyến khích em thi Đại Học nhưng em không thi. Ngay như bây giờ, bố vẫn gọi điện xuống động viên em đi học, bố vẫn muốn em đi học hơn đi làm. Nhưng em không thích.”.

Trang muốn đi làm, có lẽ, cuộc sống tự lập từ bé đã ăn vào Trang, cô muốn mình tự nuôi sống bản thân, không muốn dựa dẫm vào gia đình. Cũng có lẽ, ý thức “người lớn” trưởng thành trong Trang sớm, cô không muốn bố mẹ vất vả hơn với mình, nhà làm nông, bao nhiêu giạ lúa, tạ thóc đã cuốn theo những ngày ăn học xa nhà của Trang.

Cô cho biết: “Gia đình em rất hạnh phúc, bố mẹ em chưa từng cãi nhau hay đánh nhau bao giờ”, xa nhà, nên ít khi Trang tâm sự những chuyện của mình cho gia đình biết. Chuyện Trang bị Khánh cùng Thảo, Ly đánh ghen ầm ĩ trên các trang web thời gian vừa qua cũng khiến Trang lo lắng khi cô nghĩ rằng: mình phải kể lại cho bố mẹ biết.

Chỉ có một người bạn thân (cũng là cô của Trang) và một người chú của Trang ở dưới Hà Nội, đọc báo và biết chuyện xót xa hỏi han cô. Chú  của Trang cũng dặn dò em: “Thôi, bây giờ cháu yêu ai cháu cũng phải tử tế vào con trai bây giờ nó cũng không được tốt đâu. Chú là con trai chú hiểu.”

3.

Bố mẹ có hay cãi nhau không?

Trang: - Bố mẹ em không bao giờ cãi nhau hay đánh nhau.

Có bao giờ bố mẹ mắng em khi em làm việc gì đó sai trái không ?

Trang: - Điều đấy là tất nhiên, mình sai thì bố mẹ sẽ mắng. Có nhiều lần em đi Sinh nhật, đi chơi với bạn bè quá giờ không về nhà thì bố mẹ mắng. Nhưng chẳng bao giờ em cãi lại bố mẹ vì em biết em sai.

Em trai em có nghịch ngợm lắm không?

Trang: - Nó cũng nghịch lắm. Từ khi học lớp 10 thì thích đi đánh điện tử. Nó học xa nhà nên cuối tuần bố em xuống đón đã thấy nó ngồi quán điện tử rồi, bố mắng hoài nó vẫn không chừa. Em cũng hay gọi điện khuyên nhủ nó, nó bảo: “Ừ! biết rồi”, nó bướng lắm không ai bảo được nó.

Hồi bé, em có giúp mẹ làm đồng áng không?

Trang: - Không! Nói chung em không vất vả. Bắt đầu vào lớp 6 em đi ở trọ vì học xa nhà. Còn hổi bé (học Tiểu học –pv), sáng em đi học, chiều về đi thả trâu chứ em không phải làm đồng. Lên cấp II, em ở trọ cách nhà 6km, từ nhà đến trường có thể đi tắt bằng con đường nhỏ qua một quả đồi, nên cuối tuần, em và mấy đứa hay tự đi về, không phải bố mẹ đón.

Đi học xa nhà, toàn người cùng tuổi chắc là vui lắm?

Trang: - Cũng vui lắm! Lúc mới nhập học, cảm xúc cũng bình thường, nhưng lên lớp 8 lớp 9 mình quen sống ở đấy (KTX trong trường-pv) thì vui. Ở nhà trọ, chúng em chỉ mất mỗi tiền điện thô,i tiền ăn thì ít hơn vì bọn em tự đi chợ, nấu ăn. Em biết nấu cơm từ khi em học lớp 3, lớp 4.

Lên cấp III em học cách nhà 30 cây nên 3 tuần hoặc một  tháng mới về.  Nhà em thuộc vùng sâu rồi nên đi học phải xa như vậy. Em xa nhà từ năm lớp 6, ngày đó em không bao giờ em khóc vì nhớ nhà như những người khác đâu. Trong đám bạn,  có nhiều đứa khóc lắm! Nhưng khi bố mẹ hỏi: Xa nhà có nhớ không? Thì em vẫn bảo là: Nhớ!

Xa nhà như vậy, em hay tâm sự với bố mẹ mỗi khi về nhà không?

Trang: - Không! Em ít khi tâm sự lắm! Chỉ có 1, 2 người bạn thân học cùng lớp, ở cùng phòng thì em kể thôi.

Học cấp III, em có thích một bạn giai nào trong lớp không?

Trang: - Em không thích ai cả.

Khi mới xuống dưới Thạch Thất làm việc, bố mẹ em có lo lắng không?

Trang: - Lo lắng nhiều lắm! Phải đến 1 tháng em mới thấy ở trên nhà đỡ kêu xuống với em.

Em đi học từ bé xa nhà, sao bố mẹ vẫn còn lo nhỉ?

Trang: - Do bố mẹ em hay nghĩ như thế!

Em với mẹ hợp nhau không?

Trang: - Em thì hợp với bố hơn. Nhưng em ít tâm sự với bố mẹ chuyện của mình lắm!

Em yêu ai, em có kể với bạn thân không?

Trang: - Em cũng có chứ! Cũng hay tâm sự với nhau.

Các bạn có khuyên bảo gì không?

Trang: - Các bạn thì cũng ở xa mình. Chỉ hay nói chuyện vui với nhau là chính. Các bạn cũng hỏi người này người kia, thấy không được ổn thì khuyên không nên yêu.

Mọi người có khuyên nên yêu người có công ăn, việc làm đàng hoàng không?

Trang: - Có chứ!

Khi biết em yêu Cương thì bạn bè em có phản đối không?

Trang: - Lúc em yêu Cương thì cả chú em cũng bảo là không nên yêu, lúc xảy ra chuyện đấy rồi thì bạn em nó cũng sống ở gần chỗ anh Cương, cũng bảo là: Thôi em ạ! Tốt nhất là không nên yêu Cương nữa.
Khi bạn thân của em (cũng là cô em) biết clip đánh ghen trên mạng, cũng nói: Trời ơi sao lại ra nông nỗi này. Chú của em bảo: “Thôi, bây giờ cháu yêu ai cháu cũng phải tử tế vào con trai bây giờ nó cũng không được tốt đâu. Chú là con trai chú hiểu.”

Sau đó thì chú em có về nói chuyện lại với gia đình em không?

Trang: - Em cũng dặn là không nên nói. Nhưng hôm vừa rồi em cũng đã nói qua với bố mẹ em rồi. Em cũng bảo là: Cách đây một thời gian, con yêu người này rồi con bị đánh và người ta quay clip đưa lên mạng. Đấy! Em chỉ nói thế. Bố mẹ em cũng hỏi cặn kẽ, chất vẫn suốt nhưng em cũng chỉ nói qua loa, em không muốn nói kỹ cho bố mẹ biết. Em cũng nói rằng: Con không sao nữa đâu, con chỉ nói thế thôi.
Bây giờ, thỉnh thoảng bố cũng gọi điện xuống hỏi han và khuyên nếu như không làm việc được ở dưới này thì về. Em cũng đã bảo bố chuyện kia (đánh ghen –pv) không liên quan gì đến công việc của con.

Thế em đã tha lỗi cho Khánh chưa? Bây giờ nghĩ về họ em có cảm thấy hận họ nữa không?

Trang: - Có lúc thì em nghĩ là không nên hận để làm gì nhưng có lần thì... Hôm vừa rồi em cũng có đi nói chuyện với Khánh mà. Nói chuyện thì Khánh nói nhiều thứ, những thứ mà em không biết.

Những thứ em không biết là gì, câu chuyện của cô ấy à?

Trang: - Vâng. Khánh khuyên là không nên yêu Cương nữa,  không nên có tình cảm với Cương nữa không thì sẽ có một cái kết cục như Khánh.

Nhưng mà bản thân em bây giờ em nghĩ lại cái clip em bị đánh đấy thì em còn hận những người đấy không hay là em đã tha thứ cho họ rồi?

Trang: - Cũng chưa  ấy chị ạ.

Chị nghe em bảo có đề nghị kiến nghị là kiện mà?

Trang: - Vâng hôm em ở dưới kia em cũng có ấy mà.

Kiến nghị kiện là sẽ ra tòa đấy em sẽ phải ra tòa và em sẽ phải kể kỹ lưỡng em yêu như thế nào, em thách thức như thế nào em có mệt mỏi về câu chuyện đấy không?

Trang: - Quá mệt mỏi

Thế thì tại sao lại không rút đơn? Em nghĩ sao nếu mà Khánh đi tù?

Trang: - Em cũng không biết nữa

Em nghĩ sao nếu như các cô thảo gì đó đánh em mà các cô ấy đi tù?

Trang: - Nhìn chung chị Khánh thì em cũng không thấy giận chị ấy lắm đâu nhưng mà em chỉ thấy khó chịu. Khi xem lại video em thấy cái Thảo với cái Ly, em chỉ thấy hận 2 người đấy thôi.

Nhưng mà vụ này Khánh lại là người chủ mưu và sẽ là người nặng nhất. Vụ này sẽ có người đi tù. Nếu mà có người đi tù thì em có ngại sống ở đây không bởi vì là họ hàng bản thân những người đi tù họ có tha lỗi cho em không vì đẩy con họ đến bước đường đi tù? Nếu mà những người kia đi tù thì em có dám làm ở đây không?

Trang: - Em chưa biết

Sau vụ này thì em bắt đầu có cái chữ ký Tình yêu chỉ là nước mắt ấy từ bao giờ?

Trang: - Em cũng mới làm mà, thời gian gần nhất sau thời gian bị đánh em mới làm mà.

Bây giờ em là 1 cô gái trẻ 19 tuổi thì em nghĩ thé nào về tình yêu?

Trang: - Khó nói lắm


ức là em nói tình yêu chỉ là nước mắt thì em nghĩ tình yêu chỉ là nước mắt àh? Em có tin vào tình yêu nữa không?

Trang: - (lắc đầu)

Nếu có 1 người con trai rất tốt đến với em họ yêu thương em họ lo cho em được cuộc sống họ cũng là những người đàn ông đàng hoàng thì em có dám yêu nữa không?

Trang: - Phải tùy theo lúc đấy xem họ như thế nào đã

Tức là họ có công ăn việc làm đàng hoàng họ yêu và không nghĩ gì đến quá khứ của em thì em có yêu họ không?

Trang: - Chắc là có

Em thích kiểu mẫu đàn ông như thế nào? Em có thích các bạn nam Hàn Quốc không?

Trang: - Hàn Quốc

Em thích anh chàng nào? Em thích nam diễn viên nào?

Trang: - Em không hay nhớ tên.

Ngoài ra em thích một người đàn ông tính cách là như thế nào?

Trang: - Vô tư, nói chung là em thấy ai hợp tính với mình thì em thích.

Công ăn việc làm có cần ổn định không?

Trang: - Cũng tùy thôi

Em thích anh ta có nước da như thế nào?

Trang: - Cũng bình thường

Anh ta có cần phải con nhà giàu không?

Trang: - Không cũng không nhất thiết

Anh ta có cần phải có thể lực không hay chỉ cần người dây dây thôi?

Trang: - Người thì cũng bình thường thôi

Thế có cần lãng mạn không, có cần tặng hoa hay ngày sinh nhật mua bánh gì không?

Trang: - Có chứ

Anh ta  nói nhiều hay ít nói?

Trang: - Nói cũng bình thường thôi, em cũng không thích những lời ngon ngọt lắm đâu càng nói ngon ngọt em lại càng không hay tin.

Thích những anh chàng ít nói không?

Trang: - Ít nói em cũng không thích

Em có thấy đàn ông tham lam không?

Trang: - Có ạh

Em có thấy đàn ông chung thủy không?

Trang: - Có chứ chị

Nhưng tại sao em toàn yêu phải những người đàn ông phức tạp thế

Trang: - Em càng muốn gặp những người đàn ông chung thủy thì lại càng gặp phải những người yêu nhiều hay nghịch ngợm, em cũng không hiểu tại sao

Thế mỗi khi biết anh ta là người như thế thì em không lánh xa ra?

Trang: - Lúc đấy thì...(cười)

Lúc đấy chắc yêu rồi, vậy em nghĩ là em có luyện được anh ấy thay đổi tính cách không?

Trang: - Nếu như với anh Cương thì em nghĩ là không bao giờ thay đổi được tính cách của anh đấy đâu, anh ấy thích làm cái gì thì cũng không ai ấy được  kể cả mấy người trước yêu anh Cương có thế nào thì cũng phải tất nhiên hết được

Bây giờ em có nhớ anh Cương không?

Trang: - Cũng bình thường chị ạh, cũng 2 hôm nay em không nhắn tin gọi điện

Thế còn anh ta gọi điện anh ta có luôn nói yêu em không?

Trang: - Anh đây thì ít khi nói yêu với nhớ lắm

Vậy anh nói như thế nào?

Trang: - Cũng không nói như những người khác ví dụ như là anh nhớ em quá...Cương không như thế mà có quá mức cũng chỉ là “nhớ em quá” đấy là quá mức của Cương rồi.

Vậy Cương đã bao giờ nói lời yêu em chưa?

Trang: - Có chị ạh

Hôm đi uống cà phê thì nói yêu em àh?

Trang: - Trước ạh

Hôm lần thứ hai gặp tâm sự với em xong nói là “anh yêu em” àh?

Trang: - Cũng chỉ bảo là yêu, em chỉ bảo còn chị Khánh thì sao em với chị ấy vừa nhắn tin với nhau, Cương bảo là tốt nhất là không nên nhắn tin với người ta, mệt người ra. Nhưng em vẫn nhắn tin. Khi em xuống chỗ Yên Bình cùng anh Cương, em với Khánh cũng rất bình thường, kể cả chị Khánh nhắn tin chửi em cũng không bao giờ chửi lại hay thách đố gì.

Sao lại nói là em thách đố nên Khánh mới đánh?

Trang: - Cái hôm đấy em cầm cái sim đuôi 511. Thật ra em đưa cho đứa bạn cầm 1 cái máy thì em tháo sim kia ra sim đấy thì em không cầm tới, cả 1 buổi tối hôm đấy em với Cương đi ăn.

Khánh nhắn tin cho Cương, Cương không nhắn lại, em hỏi sao không nhắn lại, Khánh bảo lằng nhằng, điếc tai. Em lấy điện thoại của mình ra nhắn tin: “Chị à, sao lại như thế”. Chị ấy nhắn lại bảo: “Mày im đi, muốn cướp chồng của tao thì tốt nhất mày im mồm…”, em nhắn lại tin chị chị, em em bình thường. Nhắn đươc 2, 3 tin bạn em cướp máy không cho nhắn nữa.

Hôm sau bọn Khánh vào, Khánh hỏi tối qua mày nhắn tin gì đấy. Lúc đấy Khánh đánh em cũng không nói đến chuyện thách đố gì cả. Đến hôm ở phiên tòa, chị ấy khai em mới biết có chuyện thách đố. Em không thách đố gì chị Khánh.

Hôm đó có Khánh, Ly và Thảo, ai quay phim?

Trang:- Hôm đó có 4 người, một người đứng quay phim, em không biết ai. Khánh tát em một cái còn Ly, Thảo đánh em, túm tóc, cắt tóc. Lúc ở trong phòng, em cảm thấy họ đang cắt hết tóc của em rồi.

Phòng nào?

Trang: - Phòng em với Cương ở. Em xuống chỗ Cương ở được một tuần thì xảy ra chuyện.
Hôm đấy Cương đi chơi với bạn từ 5h sáng. Cương có rủ em đi nhưng không hiểu sao hôm đấy em không muốn đi

Sau khi bị đánh và cắt tóc em làm gì?

Trang:- Em đi cùng một đứa bạn, nghỉ một lúc. Do bị đánh đau quá, bị đạp và đánh vào đầu nhiều quá. Em gọi cho anh chủ em, nhờ anh đi đón về. Lúc đó anh xin anh Kha cho em quay lại làm, vì lúc xuống chỗ Cương ở em xin anh Kha cho em nghỉ.

Lúc đó anh Kha có biết em đang dính phải chuyện lằng nhằng kia không?

Trang: - Không, khi anh Kha đưa em về lại quán, em mới nói cho anh ấy

Sau khi bị đánh em không ở cùng Cương nữa. Trong thời gian ở nhà cùng Cương, em có đi làm gì không?

Trang:- Không ạ, vì em mới xuống chỗ Cương. Lúc đó Cương cũng không đi làm gì. Cương dẫn em về nhà nghỉ lúc trước Cương và Khánh ở. Tiền bạc trả nhà nghỉ là do Cương lo, em không hỏi. Ở nhà nghỉ có cả dịch vụ ăn uống luôn.

Khi em đi cùng Cương, Cương cho em nhiều tiền không mà em dám như vậy?

Trang: - Không, em không nghĩ đi theo Cương để có tiền này nọ.

Bây giờ em có nghĩ mình sẽ yêu một người đàn ông không có công ăn việc làm không? Em có thấy đây là một bài học cho mình không hay gặp một người như Cương em vẫn yêu?

Trang: - Em thấy…(một bài học phải không)

Em thấy bạn bè em có giống em không?

Trang: - Em thấy mấy bạn em quen trên Au (Audition), họ cũng yêu nhau nhưng chẳng qua họ không bị như mình

Bây giờ em chính thức không yêu Cương nữa hay vẫn yêu?

Trang:- Em không yêu Cương nữa.

Cảm ơn em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn