Huỳnh Anh bị "vận đen" đeo đuổi, tiếp tục bị ekip Chạy trốn thanh xuân tố đi trễ nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin từ đoàn làm phim "Chạy Trốn Thanh Xuân", Huỳnh Anh thường xuyên để cả đoàn phải đợi mình, chỉ đến khi bị đạo diễn nhắc nhở, tần suất đi trễ mới "ít lại".

Theo một nguồn tin thân cận từ phía đoàn làm phim Chạy Trốn Thanh Xuân, Huỳnh Anh là diễn viên thường xuyên đến muộn. Tất nhiên, trong ekip không phải chỉ có một mình Huỳnh Anh đi trễ, vẫn có những diễn viên khác đi muộn 5-10 phút, tuy nhiên điều này vẫn chấp nhận được vì đó là khi cả đoàn còn đang ở điểm tập kết trước khi cùng di chuyển đến bối cảnh ghi hình.

Chạy Trốn Thanh Xuân là bộ phim gây sốt trong thời gian qua.

Chạy Trốn Thanh Xuân là bộ phim gây sốt trong thời gian qua.

Riêng nam diễn viên Huỳnh Anh, được biết anh thường xuyên không đúng giờ, 20-30 phút, kể cả cảnh quay ghi hình ở trung tâm Hà Nội.

Đỉnh điểm của các sự cố "chậm trễ" là khi cả đoàn làm phim Chạy Trốn Thanh Xuân phải đợi mình hai tiếng, Huỳnh Anh là nhân vật chính của bối cảnh, thiếu anh không thể quay được.

Sẽ rất khó hiểu nếu một nam diễn viên trẻ như Huỳnh Anh để các

Sẽ rất khó hiểu nếu một nam diễn viên trẻ như Huỳnh Anh để các "cây đa cây đề" trong Chạy Trốn Thanh Xuân phải chờ mình đến trường quay.

Sau sự việc này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải có làm việc lại với Huỳnh Anh, kể từ đó nam diễn viên cũng "cải thiện" tình trạng muộn giờ thường xuyên của mình.

Hình ảnh hậu trường của ekip Chạy Trốn Thanh Xuân.

Hình ảnh hậu trường của ekip Chạy Trốn Thanh Xuân.

Trong quá khứ, có thể thấy việc Huỳnh Anh đi trễ lặp đi lặp lại nhiều lần, đặc biệt là sự cố trễ show của anh có liên quan đến diễn viên hài Việt Hương cùng ekip hơn 100 người phải chờ đợi từng ồn ào một thời.

Sau đó, Huỳnh Anh đã đứng ra nhận trách nhiệm và cúi đầu xin lỗi thể hiện độ thành khẩn.Việt Hương bức xúc tố sao nam tên "Anh" đi trễ, làm việc thiếu chuyên nghiệp

Mới đây nhất, chính là vụ việc chàng diễn viên trẻ bị ekip đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên tố đi muộn và làm việc vô trách nhiệm.

Đại diện cho đoàn phim - bà Trần Thị Hồng Ngát đã lên tiếng chỉ trích Huỳnh Anh rằng Truyền thuyết về Quán Tiên đã buộc phải hoãn thời gian quay phim và tìm kiếm một diễn viên khác thay thế.

Nhà biên kịch Hồng Ngát.

Nhà biên kịch Hồng Ngát.

Cũng theo lời bà Hồng Ngát, đáng lý ra Huỳnh Anh phải có mặt ở Đồng Hới vào buổi sáng ngày ghi hình theo đúng như vé máy bay đã được đặt sẵn. Ngay khi mới ký hợp đồng, Huỳnh Anh đã yêu cầu đoàn phim phải trả trước cho mình 50% tiền thù lao đóng phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link