Bùi Anh Tuấn gặp sự cố, bị "sờ soạng" khiến dư luận "nổi sóng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một video ghi lại cảnh Bùi Anh Tuấn bị một fan nữ "quấy rối" ôm vai bá cổ rồi sờ soạng khắp người nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi nóng mắt.

Ngày 7/4 vừa qua, Bùi Anh Tuấn có một buổi biểu diễn vô cùng thành công ở trường Đại học Công Nghệ – Đồng Nai. Tuy nhiên, lúc anh diễn xong và ra kí tặng các fan thì lại có một sự việc xảy ra khiến nhiều fan bức xúc thay nam ca sĩ.

Empty
Empty
Một số hình ảnh về cô gái vô tư ôm hôn Bùi Anh Tuấn.

Một số hình ảnh về cô gái vô tư ôm hôn Bùi Anh Tuấn.

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với bạn nữ trên khi được gặp thần tượng yêu thích là điều rất tuyệt vời, tuy nhiên trước những hành động quá khích như vòng tay, ôm qua cổ Bùi Anh Tuấn được xem là quá thân mật. Thậm chí đối với những nước như Hàn Quốc thì ngay lập tức sẽ bị lên án và khép vào tội quấy rối.

bui-anh-tuan-bi-fan-nu-cuong-so-soang-khien-cdm-soi-mau-ccbc43 (1)

Hành động quá lố này khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc, một số người cho rằng cô gái này có "vấn đề", "ở đâu ra cái kiểu ôm ấp thần tượng tự nhiên như vậy", "không có nết na", "bệnh hoạn", "kém sang", "thô thiến".

Empty
Empty
Empty
Empty
Hành động của cô gái bị cộng đồng mạng lên án.

Hành động của cô gái bị cộng đồng mạng lên án.

Ai cũng có thần tượng của mình, đặc biệt là các bạn đang độ tuổi học sinh sinh viên. Tuy nhiên lại có một bộ phận các bạn trẻ trẻ vô tư thể hiện tình cảm của một cách quá cuồng nhiệt, không những làm thần tượng khó chịu mà còn làm cho hình ảnh của bản thân mình trở nên xấu xí thì thật đáng lo ngại và không nên chút nào.

Con đường sự nghiệp của Tuấn gặp không ít khó khăn. Vì bệnh dị ứng mũi với khí hậu lạnh miền Bắc, Tuấn đã phải khăn gói vào miền Nam tự lập từ năm lớp 10 để theo đuổi con đường nghệ thuật.Năm 18, 19 tuổi Anh Tuấn tham gia 1 số cuộc thi âm nhạc và chỉ giành giải tư (tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của đài phát thanh VOH TPHCM), và giải khuyến khích (tiếng ca học đường năm 2010) nhưng Tuấn không nản lòng mà vẫn tiếp tục chăm chỉ luyện tập và đến năm 20 tuổ (2011), Bùi Anh Tuấn đã chính thức trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình.

diem-danh-nhung-ca-si-hat-live-dinh-nhat-khien-khan-gia-phat-me

Có lẽ lượng fan của Bùi Anh Tuấn đủ để sánh cùng nhiều ngôi sao tên tuổi thời thượng khác. Giờ đây, mỗi câu nói vu vơ hay một tấm hình chẳng cần nội dung của Bùi Anh Tuấn được đăng tải trên mạng xã hội sẽ có hàng nghìn, thậm chí chục nghìn lượt like. Sau một đêm xuất hiện tại The Voice - Giọng hát Việt, Tuấn đã tìm thấy con đường dẫn đến hào quang. Và người ta gọi anh chàng có mái tóc xù cùng đôi kính cận là "Hoàng tử hát tình ca". Bên cạnh sự yêu quý đến mức… cuồng nhiệt của nhiều khán giả, vẫn có nhiều người cho rằng Bùi Anh Tuấn chỉ là một ngôi sao thức thời rồi sẽ chóng vụt tắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link