Những bộ cánh gam màu nhạt nhòa những không hề nhàm chán của Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Lương Thuỳ Linh ưa chuộng phong cách thời trang tinh giản, nhẹ nhàng nhưng đầy thanh lịch.

Phong cách thời trang tối giản (Minimalism) ngày nay được ưa chuộng trên toàn cầu bởi sự thanh lịch, duyên dáng và quan trọng nhất là mang lại tính ứng dụng cao cho người mặc. Với xu hướng thời trang đình đám này, bạn có thể đến bất cứ đâu bạn muốn, bởi lẽ minimalism đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng.

Ở Việt Nam cũng có rất nhiều mỹ nhân ưa chuộng phong cách thời trang tối giản, điển hình mới nhất là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng mỹ nhân sinh năm 2000 đã cho thấy được tư duy thời trang rõ ràng thông qua cách ăn mặc tối giản đầy ấn tượng. 

Lương Thuỳ Linh gắn liền với những trang phục có sắc màu trung tính như đen, trắng hay beige… Những món đồ mà cô trưng dụng cũng khá đơn giản và tập trung vào đường cắt, phom dáng, những tiểu tiết nhỏ nhưng mang đến giá trị thời trang lớn cho tổng thể.

Empty

Lương Thuỳ Linh gắn liền với phong cách thời trang tối giản từ những ngày đầu nổi tiếng cho đến tận bây giờ.

Empty

Chiếc áo đen dài tay ôm sát hình thể, chi tiết khoét cổ mang đến hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch khi cô mix cùng quần skinny jeans màu beige.

Nàng Hoa hậu khiêm tốn cho biết: Em thích phong cách thời trang minimalism vì em thích những thứ đơn giản, càng tối giản càng tốt. Em rất thích phong cách thời trang tối giản, nhưng để tự chấm điểm phong cách thời trang của mình em nghĩ là chỉ 6 điểm mà thôi. Em nghĩ mình chưa đủ điều kiện để phối được những set đồ thời thượng và chất hơn, hiện giờ em chỉ mặc những món đồ đơn giản và phù hợp với ngữ cảnh cũng như hình ảnh của bản thân".

Empty

Trắng đen và beige chính là 3 tông màu điển hình trong phong cách thời trang tối giản.

Empty

Nàng Hoa hậu mix kèm với boots thấp cổ, quần ống rộng denim và cột tóc cao để thêm phần năng động đúng độ tuổi.

Empty

Thuỳ Linh ngọt ngào với áo sơ mi thắt nơ khi đi trà chiều.

Empty

Vì set đồ gồm sơ mi nơ và vải tweed bên ngoài quá đẹp mắt, Thuỳ Linh chỉ diện thêm boots trắng đồng điệu và giản lược hết các món phụ kiện khác.

Empty

Thuỳ Linh trong phần thi phỏng vấn kín tại Hoa hậu thế giới cũng trưng dung phong cách thời trang tối giản với bộ suit ấn tượng của NTK Linh San.

Empty

Vest cổ điển mix kèm chân váy trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hoà cũng giúp cô ghi điểm tại đấu trường quốc tế.

Empty

Váy trắng ngọt ngào cũng của Lê Thanh Hoà, cô nàng ứng dụng phong cách

Empty

tối giản nhưng luôn được khen ngợi vì nó thực sự phù hợp với Linh.

Trong chuyến đi Hàn Quốc năm trước, Thuỳ Linh cũng tạo được dấu ấn thời trang tối giản bằng cách mix đồ trắng cùng beige thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link