Huỳnh Anh hôn đắm đuối bạn gái người Bỉ trong dịp sinh nhật lãng mạn ở Hội An

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình, Huỳnh Anh đã đưa bạn gái đi du lịch Hội An trước khi trở về Sài Gòn đón năm mới.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh là cặp đôi nghệ sĩ trẻ từng khiến đông đảo khán giả hâm mộ và yêu thích bởi chuyện tình ngọt ngào của họ. Vào những ngày đầu tháng 6/2017, cả hai đã chính thức công khai chuyện “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng. Thậm chí là nhiều người tỏ ra hụt hẫng vì sự tan vỡ của một chuyện tình đẹp.

Đến hiện tại, nam diễn viên đã có người yêu mới tên Y Vân và cũng công khai bạn gái xinh đẹp lên mạng xã hội. Tính đến nay, họ cũng đã ở bên nhau khoảng 1 năm. Mới đây nhất, cô đã từ Bỉ trở về để cùng đón sinh nhật và Tết 2019 với Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh và bạn gái ngọt ngào ở Hội An.

Huỳnh Anh và bạn gái ngọt ngào ở Hội An.

Trên trang cá nhân của mình, Y Vân đăng ảnh được Huỳnh Anh hôn vào má và check in ở Hội An. Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ: "Anh chị đẹp đôi quá trời", "Chúc anh chị sẽ mãi luôn mãi như vậy", "Hạnh phúc quá chị ơi"....

 Mỗi lần Y Vân về Việt Nam, Huỳnh Anh lại đưa bạn gái đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào  trên trang cá nhân.

 Mỗi lần Y Vân về Việt Nam, Huỳnh Anh lại đưa bạn gái đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh và bạn gái đã yêu nhau được hơn 1 năm. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn luôn thể hiện những tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Huỳnh Anh cho biết Y Vân là người giúp anh vượt qua khó khăn, tuyệt vọng: "Từng có khoảng thời gian tôi cảm thấy tuyệt vọng, chán nản cuộc sống. Trong lúc tuyệt vọng nhất, tình yêu của cô ấy như ngọn lửa cho tôi sức mạnh. Y Vân lúc nào cũng sẵn sàng nói chuyện, nghe tôi kể mọi điều. Tôi là người không chịu được cô đơn và rất sợ cảm giác một mình. Đến khi có tình yêu bên cạnh, tôi vượt qua cơn tuyệt vọng, bỗng trở nên mạnh mẽ và có thể làm bất cứ điều gì".

3
Mỗi lần Y Vân về Việt Nam, Huỳnh Anh lại đưa bạn gái đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào  trên trang cá nhân.

Mỗi lần Y Vân về Việt Nam, Huỳnh Anh lại đưa bạn gái đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Quen bạn trai và người nổi tiếng, hot boy được vây quanh bởi nhiều cô gái và sẽ khó tránh khỏi việc anh sẽ đóng những cảnh thân mật với người khác giới, rất nhiều câu hỏi liệu cảm xúc của Y Vân sẽ ra sao trước những tình huống này. Theo đó, cô cũng chia sẻ thẳng thắn: “Đó là nghề và việc phải làm của Huỳnh Anh thì mình làm sao mà ghen được. Nhưng mình mong anh ấy sẽ báo trước cho mình khi quay các cảnh chạm môi để mình không sốc khi xem phim. Còn nếu không báo trước, mình sẽ ra sức giận dỗi đó″.

Đã có thời gian, nam diễn viên bị chi trích rất nhiều vì việc nhanh chóng có người yêu mới sau chia tay với Hoàng Oanh. Tuy nhiên, anh bỏ mặc những lời bình luận không hay và dành thời gian nhiều cho công việc và bạn gái. May mắn hơn, Y Vân luôn thông cảm cho bạn trai và không e ngại những lời bàn tán từ mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link