Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc "tình bể bình" với người yêu hơn 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây được cho là cách bày tỏ tình yêu khéo léo của Huỳnh Anh, ngầm khẳng định sẽ yêu Bạch Lan Phương chung thủy.

Mới đây, Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh mới với bạn gái Bạch Lan Phương. Trong ảnh là khoảnh khắc ôm ấp tình tứ của đôi uyên ương trên xe hơi. Anh viết: "Thật lòng mà nói, anh chỉ là một người đàn ông bình thường, chỉ có một trái tim. Nó nằm phía bên ngực trái của anh". Đây được cho là cách bày tỏ tình yêu khéo léo của anh dành cho người yêu.

huynh-anh1

Tối qua, Bạch Lan Phương cũng chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh, khi cả hai cùng dự sinh nhật Á hậu Huyền My. Những hình ảnh sánh đôi đời thường cho thấy mối quan hệ đang trên đà thăng hoa. 

Chiều 28/11, nam diễn viên sinh năm 1992 gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên bạn gái mới trên trang cá nhân. Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

huynh-anh2

Khi thấy khán giả bắt đầu xôn xao, thì bạn trai cũ của Hoàng Oanh cũng đã nhanh chóng xác nhận về mối tình mới này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mọi người đã biết thì tôi cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tôi. Cô ấy tên Phương". Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới đôi trẻ. Tuy nhiên, dân mạng đã phát hiện ra một điểm đặc biệt gây bất ngờ hơn nữa chính là việc Lan Phương đã tiết lộ một cách khá chắc chắn về kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh và công khai gọi bạn trai là "chồng". Theo đó, khi được một người hỏi thăm: "Bao giờ đám cưới thế?", bà mẹ trẻ lập tức trả lời: "Sang năm anh ạ". Cô còn cho biết Huỳnh Anh cho mình quản hết tiền cưới.

Cách đây không lâu, sau khi chia tay Hồng Quế, Huỳnh Anh đã mập mờ công khai người mới. Anh đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng. "Bạn này giống diễn viên hài Thúy Nga và Thủy Tiên hợp lại", Huỳnh Anh viết. 

Bạch Lan Phương là MC Đài truyền hình Việt Nam từng cầm trịch các chương trình Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối… Lan Phương còn có sự nghiệp kinh doanh ổn định khi làm chủ một spa chăm sóc sắc đẹp. Năm nay đã 34 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ít ai biết rằng cô đã làm mẹ của một cô công chúa xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link