Vừa thông báo sẽ cưới, Huỳnh Anh đã tặng món quà đặc biệt cho Bạch Lan Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai hẹn hò, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh cũng hé lộ luôn chuyện dự định tổ chức đám cưới vào năm sau.

Sau khi công khai hẹn hò, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồn mạng. Theo chia sẻ của Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương vừa là người yêu vừa là thư ký riêng của anh. Còn Bạch Lan Phương cũng tiết lộ sang năm cô sẽ tổ chức đám cưới với Huỳnh Anh. 

Mới đây, Huỳnh Anh đã tặng Bạch Lan Phương một cuốn sách đầy ý nghĩa có tên là: "Cư xử như đàn bà suy nghĩ như đàn ông". Trên quyển sách, Huỳnh Anh còn nhắn nhủ đến bạn gái: "Tặng em, nếu là Fiancee (vợ chưa cưới) của anh, xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé".

huynh-anh-bach-lan-phuong 1

Bạch Lan Phương chia sẻ đã đọc xong cuốn sạch và dường như đang mong chờ ngày được kết hôn với Huỳnh Anh.

Cách đây 1 ngày, sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng khi thấy Huỳnh Anh đăng ảnh BTV Bạch Lan Phương thì Huỳnh Anh đã có câu trả lời rõ ràng bàng một bức hình. Cụ thể, Huỳnh Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu như nắm tay, ôm hôn ngọt ngào. Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Khi thấy khán giả bắt đầu xôn xao, thì bạn trai cũ của Hoàng Oanh cũng đã nhanh chóng xác nhận về mối tình mới này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mọi người đã biết thì tôi cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tôi. Cô ấy tên Phương".

huynh-anh-bach-lan-phuong 2

Cách đây không lâu, sau khi chia tay Hồng Quế, Huỳnh Anh đã mập mờ công khai người mới. Anh đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng. "Bạn này giống diễn viên hài Thúy Nga và Thủy Tiên hợp lại", Huỳnh Anh viết. 

Bạch Lan Phương là MC Đài truyền hình Việt Nam từng cầm trịch các chương trình Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối… Lan Phương còn có sự nghiệp kinh doanh ổn định khi làm chủ một spa chăm sóc sắc đẹp. Năm nay đã 34 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ít ai biết rằng cô đã làm mẹ của một cô công chúa xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link