Bạn gái mới của Huỳnh Anh vừa đăng ảnh hẹn hò đã bị fan bắt lỗi chỉnh ảnh photoshop

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng soi chân của Bạch Lan Phương một bên trắng một bên đen. Đây có thể do lỗi chỉnh sửa photoshop.

Sau nhiều cuộc tình, Huỳnh Anh mới đây đã chinh thức công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương. Được biết, Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và đang làm mẹ đơn thân. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh tình tứ bên người yêu mới.

Bên cạnh nhiều lời chúc mừng thì một số người cũng chăm chú bắt lỗi bạn gái mới của nam diễn viên Huỳnh Anh. Cụ thể, trong khoảnh khắc cô để chân trần và ngồi trên du thuyền bỗng bị soi chi tiết hai chân có sự khác màu rõ rệt, một bên trắng tinh, bên còn lại cực tối. Đây có thể là phần sơ sót khi chỉnh sửa ảnh nhưng ở một góc độ khác thì lỗi này phát sinh từ phía ánh sáng góc chụp, chân tối màu lại để hẳn phía đằng sau, khuất bóng.

ban-gai-huynh-anh

Cách đây 1 ngày, sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng khi thấy Huỳnh Anh đăng ảnh BTV Bạch Lan Phương thì Huỳnh Anh đã có câu trả lời rõ ràng bàng một bức hình. Cụ thể, Huỳnh Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu như nắm tay, ôm hôn ngọt ngào. Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Khi thấy khán giả bắt đầu xôn xao, thì bạn trai cũ của Hoàng Oanh cũng đã nhanh chóng xác nhận về mối tình mới này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mọi người đã biết thì tôi cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tôi. Cô ấy tên Phương".

ban-gai-huynh-anh

Cách đây không lâu, sau khi chia tay Hồng Quế, Huỳnh Anh đã mập mờ công khai người mới. Anh đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng. "Bạn này giống diễn viên hài Thúy Nga và Thủy Tiên hợp lại", Huỳnh Anh viết. 

Bạch Lan Phương là MC Đài truyền hình Việt Nam từng cầm trịch các chương trình Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối… Lan Phương còn có sự nghiệp kinh doanh ổn định khi làm chủ một spa chăm sóc sắc đẹp. Năm nay đã 34 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ít ai biết rằng cô đã làm mẹ của một cô công chúa xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link