Phương Mỹ Chi tuổi 17 chăm diện đồ xuyên thấu nhưng tinh tế, khéo léo vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng từ phong cách ngọt ngào chuyển sang style gợi cảm một cách tinh tế khi bước sang tuổi 17.

Dạo gần đây, Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi trong phong cách ăn diện. Từ style trẻ trung, năng động, cô đã dần là cô thiếu nữ 17 tuổi trong trẻo ngọt ngào. Cô hay chuộng áo dài voan thướt tha, trang phục "bánh bèo" đầy sự yêu kiều. 

Empty

Phương Mỹ Chi hay đổi hẳn theo phong cách điệu đà, nữ tính và yêu kiều.

Empty

Dạo gần đây, nữ ca sĩ trẻ rất thường xuyên diện các kiểu áo bà ba kết hợp chi tiết bèo nhún, tay xuyên thấu ngọt ngào.

Empty

Những chiếc áo bà ba cách tân được may từ chất liệu thướt tha được thiết kế nhiều chi tiết giúp cô trở nên ngọt ngào hơn. 

Empty

Bên cạnh các thiết kế trang phục truyền thống nữ tính, Phương Mỹ Chi dạo này còn chăm khoe dáng với áo croptop, chân váy ngắn vừa trẻ trung vừa hiện đại.

Empty

Đặc biệt đôi khi cô tự tin khoe đôi vai trần cuốn hút với chiếc áo bèo nhún màu vàng hoàng kim thời thượng. 

Empty

Cô thay đổi mình với những kiểu váy nữ tính. 

Empty

Với áo dài cô khéo léo ưu tiên các thiết kế màu sắc ngọt lịm với họa tiết trẻ trung để vẫn tỏa sáng như một cô nữ sinh 17 tuổi.

Empty

Giọng ca sinh năm 2003 đang chuyển mình sang phong cách nhẹ nhàng, yêu kiều như một nàng tiểu thư.

Cách mà Phương Mỹ Chi ứng dụng các chi tiết xuyên thấu từ chất liệu voan vào trang phục được nhận xét là rất tinh tế, nhẹ nhàng. Chị em có thể học hỏi từ cô nàng vài gợi ý nho nhỏ sau:

Thiết kế tinh tế

Cô nàng 17 như Phương Mỹ Chi lại phải tinh tế, tiết chế khi chọn phong cách này. Bởi vì vậy mà cô nàng thường chỉ chọn đầm xuyên thấu phần vai, hai bên tay thật nhẹ nhàng và nữ tính.

Chọn đồ lót phù hợp

Khi diện đầm xuyên thấu có phần hơi táo bạo không đúng với lứa tuổi hay vùng vải voan mỏng có phần hơi rộng, Phương Mỹ Chi sẽ khéo léo diện cùng áo hai dây cùng tông bên trong. Sự kết hợp này tạo nên tổng thể rất tinh tế hơn khi diện đồ xuyên thấu.

Kiểu dáng kín đáo

Các kiểu áo hay đầm xuyên thấu mà Phương Mỹ Chi chọn đa phần đều có thiết kế tay dài hoặc lỡ. Ngoài ra cô luôn mặc cùng áo hai dây bên trong nên set đồ mix đầm xuyên thấu vẫn đầy trẻ trung, không quá táo bạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link