Lộ dấu hiệu tái hợp với Quang Hải, Huỳnh Anh lập tức khoe làn da mộc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh khoe làn da mộc mạc đẹp không quên kèm theo dòng trạng thái nhấn mạnh tình trạng của mình trong suốt 1 tháng chia tay.

Quang Hải nổi tiếng là một trong những chân sút vàng của làng bóng đá Việt. Chuyện tình của anh và Huỳnh Anh chưa được bao lâu nhưng khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau lùm xùm cách đây 1 tháng chưa có dấu hiệu lắng xuống thì cặp đôi lại bị phát hiện có dấu hiệu tái hợp một lần nữa. 

Empty

Bạn gái tiền vệ được nhận xét là mang vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu cùng làn da tiểu thư trắng bóc.

Empty

Cô nàng thường bị săm soi những khoảnh khắc đời thường. Tuy gương mặt đôi góc chụp có lộ cặp má "bánh bao", thế nhưng làn da của cô vẫn được đánh giá với thang điểm tuyệt đối.

Empty

Đôi khi cô bị phát hiện có lấm tấm vài con mụn đỏ ở dọc má.

Empty

Sau đó, nàng WAGs liền gột bỏ lớp make up tự tin khoe làn da mộc trắng hồng tựa như trứng gà bóc. 

Suốt 1 tháng trời ồn ã, Huỳnh Anh bị Quang Hải unfollow, bị dân tình đồng loạt vào "ném đá" tới tấp rằng là "kẻ cắm sừng". Mới đây cô nàng đã có động thái đăng tải lên story và còn khiến dân tình xuýt xoa về làn da. 

huynh-anh-cham-soc-da 5

Cô tự quay một đoạn video ngắn phô diễn vẻ đẹp của làn da mộc căng bóng như tráng gương cùng chú thích vui mừng: "Da mặt cũng ổn định lại rồi".

huynh-anh-cham-soc-da 6

Tuy phần da má và trán rất căng và đẹp nhưng phần cằm vẫn còn chút tàn dư của mụn thâm. 

Thông thường, mụn nổi lên ở cằm có nhiều nguyên nhân hình thành. Trong đó có chăm sóc da không tốt, thận yếu, ăn nhiều đồ cay nóng, rối loạn nội tiết tố bên trong, buồng trứng có vấn đề hay mất cân bằng hormone... Để ngăn ngừa mụn ở người trưởng thành không phải là điều quá khó, bạn chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây:

Rửa mặt ít nhất 2 lần/ngày

Hãy giữ cho da mặt luôn sạch sẽ, và tuyệt đối không sờ tay lên mụn, hay tự ý nặn mụn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn.

Tẩy tế bào chết cho da

Duy trì thói quen tẩy tế bào chết cho da 1 - 2 lần/tuần, giúp da thông thoáng không tắc nghẽn lỗ chân lông, hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong thành phần sản phẩm ở những bước skincare tiếp theo.

Thoa kem dưỡng và chống nắng đầy đủ

Thoa kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da không bị khô ráp, bong tróc, thêm khỏe đẹp và căng tràn sức sống. B ạn cũng nên tham khảo một số sản phẩm dành riêng cho da mụn và nhớ lựa chọn đúng địa chỉ mua để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sinh hoạt điều độ

Bạn nên cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ, nếu có thể hãy sắp xếp công việc và đi ngủ sớm trước 23 giờ, ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày để mụn không có cơ hội hình thành và đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link