Sao Việt chịu đầu tư muôn cách để "chữa bệnh" cho mái tóc mỏng và thưa che trán cao

( PHUNUTODAY ) - Ai không may mắn sở hữu khuyết điểm như hói, mỏng, thưa thì họ chẳng ngại đập lợn để móc tiền "chữa bệnh tóc".

Ai cũng muốn làm đẹp và có nhu cầu làm đẹp. Nếu như chưa được cái dáng, họ sẽ quyết tâm độ dáng bằng nhiều cách khác nhau. Với mái tóc của các mỹ nhân Vbiz cũng lận đận và vất vả chẳng kém. Với ai không may mắn sở hữu khuyết điểm như hói, mỏng, thưa thì họ chẳng ngại đập lợn để móc tiền "chữa bệnh tóc".

Hari Won

Hari Won sở hữu một vẻ đẹp lai nhưng đậm chất Hàn nhiều hơn Việt. Cô cũng sở hữu chiều cao cùng vóc dáng cân đối tựa như một bông hậu chính hiệu. Mới đây,, cô nàng đã phải "gào thét" than vãn về nhược điểm chí mạng của mình.

Empty

 Đăng hình đang check-in tại tiệm làm tóc với dòng chú thích: "Uốn chân tóc cho phồng tóc, ít tóc là khổ tóc lắm các bạn ơi" cùng trạng thái mếu máo.

Empty

Có lần cô cũng để lộ phần chân tóc được uốn phồng của mình.

Empty

Uốn phồng chân tóc chính là cách giúp Hari Won tạo độ dày, bồng bềnh cho tóc

Empty

Cô nàng còn áp dụng chiêu uốn tóc lơi để tạo các nếp gấp bồng cho tóc và sau đó buộc tóc nửa đầu để đánh lừa mắt nhìn trông dày hơn. 

Angela Chu 

Cô nàng tên thật là Minh Châu và được mệnh danh là Phạm Băng Băng phiên bản Việt. Cô nàng hotgirl chẳng ngại chi cả trăm triệu để cấy hẳn 2000 sợi tóc lên đầu để chữa tiệt "bệnh tóc mỏng".

Empty

Angela Chu có thể là cái tên lạ lẫm với nhiều người.

Empty

Cùng tình trạng với Hari Won, Angela Chu cũng bị tóc thưa, tóc mỏng và hói cục bộ ở 2 bên trán. Cô nàng đã thực hiện phương pháp thẩm mỹ cấy tóc.

Empty

Sau 5 tháng, tình trạng tóc thưa hay hói của cô vợ tỷ phú Thái Lan đã được cải thiện đáng kể. 

Lynk Lee 

Lynk Lee là bông hoa chuyển giới sở hữu mái tóc không phải mỏng nhưng lại có khuyết điểm phần trán cao nên thành ra bị ít tóc ở trước mặt.

Empty

Không lâu sau khi chuyển giới, Lynk đầu tư rất lớn 1 lần để làm đẹp dung nhan với cuộc đại phẫu. 

Empty

Dù đã chi hơn 200 triệu để cắt bỏ phần da thừa chữa bệnh trán cao rồi nhưng nhìn chung, phần trán của cô nàng vẫn còn khá cao.

Empty

Lynk Lee thường phải uốn lơi tóc tạo độ phồng, nối thêm tóc và đeo thêm cả mái giả nữa.

Empty

Một cách khác cô áp dụng để "make up" cho mái tóc đó chính là cài thêm nơ để che khoảng hở của phần chân tóc hoặc đội thêm nón cách điệu.

Bên cạnh các biện pháp chữa cháy tóc đó, các nàng cũng cần chú ý chăm sóc ủ tóc thường xuyên, hạn chế các biện pháp làm đep có tác dụng nhiệt như uốn, là tóc sẽ làm yếu tóc. Đồng thời bổ sung thêm các chất như dầu Omega 3, Biotin và các loại vitamin có trong hạt điều, óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương,... hay protein có trong trứng, sữa, gan,... giúp tóc mọc dày và dài nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link