Việt Anh hiếm hoi chia sẻ ảnh của con gái đầu lòng, xinh xắn đúng chuẩn mỹ nhân tương lai

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Việt Anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 14 tới con gái đầu lòng thông qua trang cá nhân.

Ngày 12/12) là sinh nhật lần thứ 14 của bé Song Anh - con gái đầu lòng nam diễn viên Việt Anh. Nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh của con gái, kèm chia sẻ: "Tuổi mới thật hạnh phúc và may mắn nhé công chúa của bố. Luôn mỉm cười con nhé, không gì có thể làm tắt được nụ cười trên khuôn mặt đáng yêu và xinh xắn của con. Bố yêu con và nhớ con rất nhiều".

viet-anh-congai 1

Được biết, hiện bé Song Anh đang sinh sống cùng mẹ ruột. Đã hơn 10 năm kể từ khi ly hôn với người vợ đầu tiên anh chưa có cơ hội gặp con gái. Qua hình ảnh Việt Anh chia sẻ, đông đảo khán giả đều cho rằng con gái anh thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, dự đoán sẽ thành mỹ nhân tương lai.

Năm ngoái, anh cũng gửi tâm thư đến con gái bày tỏ sự thương nhớ con. Anh viết: "Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Và hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau, gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là 1 cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con.

viet-anh-congai 2

Việt Anh và phóng viên Thùy Linh - người vợ đầu thuở còn mặn nồng.

Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ, dù bố ko thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều. Happy birthday my Strawberry", Việt Anh viết.

Năm 2007, Việt Anh kết hôn với phóng viên Thùy Linh nhưng sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Khi đó, cặp đôi có một con gái chung tên Song Anh. Mãi 6 năm sau, Việt Anh mới quyết định tái hôn với hotgirl Hương Trần kém 8 tuổi và có thêm nhóc tỳ thứ hai là bé Đậu nhưng rồi vẫn tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link