Huỳnh Phương và Sĩ Thanh khoe ảnh khóa môi tình tứ ở Hàn Quốc khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ công chúng hơn...

Huỳnh Phương và Si Thanh hiện nay đang là 1 trong những cặp đôi được chú ý nhất của showbiz Việt. Kể từ khi công khai mối quan hệ ngọt ngào đến nay, 2 người rất chịu khó khoe những khoảnh khắc cực tình cảm khi bên nhau.

Mới đây cặp đôi "chị em" này du xuân tại xứ sở kim chi và khoe trên trang mạng xã hội cá nhân loạt ảnh cực tình cảm. Huỳnh Phương còn bày tỏ tình cảm mãnh liệt dành cho nửa kia khi đăng tải bức ảnh ca 2 diện bộ hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc và trao nhau 1 nụ hôn cực kỳ lãng mạn.

huynhphuongsithanh
huynhphuongsithanh1
huynhphuongsithanh3
huynhphuongsithanh2

Được biết, trong đợt Tết vừa rồi, Sĩ Thanh cũng đã về quê ra mắt gia đình bạn trai. Trước đó, Huỳnh Phương cũng xuất hiện trong bữa tiệc thân mật nhà Sĩ Thanh. Chính sự nghiêm túc của cả 2 đã khiến người hâm một không khỏi mong chờ vào 1 đám cưới viên mãn của showbiz Việt.

Tết Canh tý vừa rồi Sĩ Thanh đã về ra mắt gia đình bạn trai

Tết Canh tý vừa rồi Sĩ Thanh đã về ra mắt gia đình bạn trai

2 người xuất hiện cùng nhau ở khá nhiều sự kiện

2 người xuất hiện cùng nhau ở khá nhiều sự kiện

Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống để giữ tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Cặp đôi cũng có nhiều sự định cùng nhau trong nghệ thuật. Sĩ Thanh cho biết, cô và Huỳnh Phương sẽ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, trước truyền thông trong thời gian tới.

huynhphuongsithanh6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link