Hy hữu: Hiếp dâm xong rồi ép nạn nhân chụp ảnh khỏa thân để tống tiền gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thực hiện hành vi thú tính, gã yêu râu xanh ép nạn nhân chụp ảnh khỏa thân. 10 ngày sau, gã dùng những bức ảnh này để tống tiền.

Ngày 11.9, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Hà đã khởi tố bị can Phạm Xuân Chung (30 tuổi, ở Hưng Hà) về tội “Hiếp dâm”. Chung là nghi phạm cưỡng hiếp và tống tiền chị V (ở huyện Hưng Hà).

Theo điều tra, ngày 6.9, Công an huyện Hưng Hà nhận được trình báo của chị V về việc, khoảng 22h ngày 24.8, khi chị V đang ở nhà cùng con trai thì một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào nhà cầm dao đe dọa, buộc chị V cho hắn ngủ lại 1 đêm.

hiep-dam-tong-tien-3-phunutoday.vn

 Đối tượng Phạm Xuân Chung.

Do đối tượng có hung khí nên chị V buộc phải chấp nhận. Tuy nhiên, một lúc sau kẻ lạ mặt đã ép chị V phải cho hắn quan hệ tình dục nếu không sẽ giết hai mẹ con chủ nhà. Chị V cố gắng van xin nhưng kẻ lạ mặt không buông tha.

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, kẻ lạ mặt còn ép chị V không được mặc quần áo để hắn dùng điện thoại chụp lại.

Chưa chịu dừng lại, gã yêu râu xanh định cưỡng hiếp chị V thêm lần nữa nhưng chị V vờ bị động kinh, co giật nên đối tượng đã tẩu thoát.

Do sợ xấu hổ với gia đình, hàng xóm nên chị V đã không trình báo công an về sự việc mình bị hãm hiếp.

Tuy nhiên, tối 5.9, gã yêu râu xanh yêu cầu chị V phải chuyển cho hắn ta 20 triệu đồng nếu không sẽ đăng tải hình ảnh chị V không mảnh vải che thân lên mạng Facebook. Trước tình huống trên, chị V đã trình báo Công an huyện Hưng Hà.

Công an huyện Hưng Hà cùng với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay cả các cán bộ điều tra của Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) lúc đầu khi nhận được đơn tố giác của bị hại cũng khó tin câu chuyện có thật. Bởi theo tâm lý tội phạm thông thường, đối tượng gây án hiếp dâm thường vội vã, sau đó biến vào “bóng tối” để trốn tránh sự phát hiện của bị hạicơ quan Công an. Đằng này, gã yêu râu xanh vẫn bình tĩnh dùng điện thoại ép nạn nhân chụp các bức ảnh không quần áo. Sau đó hơn chục ngày, gã lại dùng chính những bức ảnh này để tống tiền nạn nhân một cách bỉ ổi.

Tuy nhiên, khi tiếp xúc và lấy lời khai của chị N.V., nạn nhân của vụ việc, những run rẩy, sợ hãi trong lời khai của bị hại đã khiến các trinh sát, điều tra viên của Công an huyện Hưng Hà có niềm tin: dù sự việc này khó tin nhưng nó là sự thật. Hơn nữa, khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra càng khẳng định sự việc đúng như chị N.V. trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã làm rõ, Chung là hung thủ hiếp dâm và tống tiền chị V là Phạm Xuân Chung.

Tai cơ quan điều tra, Chung thú nhận hành vi thu tính đối với chị V. Hắn khai khoảng 22h ngày 24/8, sau khi đi uống rượu với bạn về, Chung đi bộ từ đê Canh Nông thuộc xã Điệp Nông về nhà. Khi đi qua nhà chị V., Chung nhìn thấy chị V. đang mặc váy ngủ đứng trước cửa nên nảy sinh ý muốn bệnh hoạn. Gã đi bộ về nhà, cầm 1 con dao bài ở mặt bể nước mưa rồi quay lại nhà chị V., trèo qua tường rào lưới B40 phía bên trái cổng và đi vào cửa chính.

Thấy cửa chính được khép lại bằng móc kim loại, Chung dùng tay chạm vào móc kim loại tạo ra tiếng động. Chị V. đang nằm ngủ với con trai trên giường nghe tiếng động dậy bật điện phòng khách kiểm tra, thì bị tên Chung khống chế và mọi việc đã diễn ra như phần trình báo của chị V.

Ngày 9-9, Công an huyện Hưng Hà đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam (có phê chuẩn của Viện KSND cùng cấp) đối với Phạm Xuân Chung về tội Hiếp dâm, đồng thời đang củng cố chứng cứ để khởi tố đối tượng về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo:  khoevadep.com.vn