Phẫn nộ: tiếp viên 18 tuổi bị 4 thanh niên hi.ếp d.âm tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - S. bị khống chế đưa lên xe máy chở đến bãi đất trống sau đó bị đám thanh niên dùng vũ lực cưỡng hiếp tập thể.

Mới đây, Tòa án Nhân dân huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đã mở phiên tòa xử phạt nhóm đối tượng 4 thanh niên là Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi),  Nguyễn Chí Khang (18 tuổi) và Bùi Văn Bil (21 tuổi) về tội Hiếp dâm. 

Theo thông tin bản án, Vào tối 20/1, 4 thanh niên rủ hai nữ tiếp viên là N.T.N.S (18 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) và T.T.D.T. (23 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đi nhậu. Cuộc nhậu kéo dài đến rạng sáng ngày 21/1 thì 2 cô gái xin phép ra về. 

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này không cho về và đòi có hành vi bất chính với hai cô gái. Bị từ chối, nhóm thanh niên đã ra tay hành hung, thấy vậy T vùng vẫy may mắn chạy thoát. S không chạy kịp nên đã bị nhóm thanh niên này đe dọa, khống chế đưa lên xe máy và chở ra bãi đất trống. Tại đây, mặc cho S. van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn ra tay đánh đập, dùng vũ lực để cưỡng ép và hiếp dâm S. tập thể. 

Bốn thanh niên tại phiên tòa (nguồn: internet).

Trong khi nhóm này đang tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với S thì bị lực lượng Công an đi tuần qua phát hiện. Nạn nhân được giải cứu, nhóm gây án lần lượt bị bắt và bị khởi tố, tạm giam. 

Tòa án Nhân dân huyện Tam Nông (Đồng Tháp) tuyên Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi), mỗi bị cáo 9 năm tù; Nguyễn Chí Khang (18 tuổi) 7 năm tù và Bùi Văn Bil (21 tuổi) 5 năm tù về tội Hiếp dâm.

Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện những dấu hiệu bất thường ở con gái, gia đình Liên tìm hiểu và biết chuyện nên trình báo với Công an.
Ca sinh kỉ lục: 13 bác sĩ đỡ đẻ cho bà mẹ 300kg sinh bé 18,16kg
Ca sinh kỉ lục: 13 bác sĩ đỡ đẻ cho bà mẹ 300kg sinh bé 18,16kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ca đỡ đẻ được tiến hành bởi 13 vị bác sĩ trong thời gian gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link