Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn của bố hi.ếp d.âm tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thường xuyên tới nhà bạn chơi, thấy con gái của bạn đang tắm và không có người lớn ở nhà nên gã "yêu râu xanh" đã thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 13/7, xác nhận với báo chí, Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết, cơ quan Công an đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc một cháu bé 15 tuổi mang thai nghi bị hiếp dâm, xảy ra tại xã Tam Cường (cùng huyện).

Theo gia đình cháu N.T.C (15 tuổi, trú tại xã Tam Cường, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết, đối tượng nghi vấn là P.V.H. (44 tuổi, trú tại xã Cao Minh, Vĩnh Bảo, Hải Phòng), là bạn của bố cháu C.

Thời gian gần đây, mẹ của cháu C. thấy con có biểu hiện bất thường nên đã tra hỏi và C. đã kể lại sự việc cho mẹ nghe.

me
 Ảnh minh họa.

Theo đó, Cháu C. khẳng định, lần đầu tiên khi C. đang tắm, H tự ý mở cửa xông vào, H đã khép cửa lại, ôm ghì lấy người cháu C. Mặc dù cháu C. phản ứng nhưng H đã dùng tay bịt miệng cháu C. và thực hiện thành công hành vi quan hệ tình dục.

Những lần khác, cháu C. cũng bị hãm hiếp ngay tại nhà cháu C. khi không có người lớn ở nhà. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình cháu C. đã gửi đơn tố cáo lên Ban Công an xã.

Trao đổi với PV VTC News, đại diện Công an xã Tam Cường cho biết, sau khi tiếp nhận đơn và xác minh ban đầu, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp nên đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Vĩnh Bảo thụ lý giải quyết theo thẩm quyền. Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y đối với cháu C.

Theo gia đình nạn nhân, qua thăm khám dưới sự giám sát của cơ quan chức năng, bác sỹ kết luận cháu C. đang mang thai 16 tuần tuổi.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo xác minh, điều tra làm rõ.

Năm 2015, một bé gái 14 tuổi bị bạn nhậu của cha cưỡng hiếp ngay tại nhà  khiến nhiều người bất bình và phẫn nộ.

Cụ thể, vào ngày 9/6/2015, Cơ quan cơ quan cảnh sát công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, vừa bắt nghi can Dương Khải (19 tuổi, ngụ Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra, chiều 25/5, Khải được một người bạn rủ đến phòng trọ của ông Tâm (phường Bình Nhâm) uống rượu.

Sau đó ông Tâm cùng người bạn của Khải đi sang phòng trọ kế bên để nhậu tiếp. Tại nhà ông Tâm lúc này chỉ còn mình Khải. Hắn thấy Mai (14 tuổi, con ông Tâm) đang rửa chén trong phòng thì bất chợt nổi máu dê.

Tiếp cận cô bé với những câu hỏi đong đưa, Khải đẩy thiếu nữ vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa để thực hiện hành vi đồi bại.

Cô bé liên tục chống cự và cầu cứu cha. Thấy tiêng con gái, ông Tâm lập tức chạy về thì Khải đã tẩu thoát khỏi hiện trường

Tên nhân vật đã được thay đổi.

"Hot": Lộ chuyện ngoại tình có thể bị chia tài sản ít hơn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu chuyện ngoại tình bị bại lộ có thể sẽ bị chia tài sản ít hơn khi ly hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link