Hy hữu: Trộm tài sản rồi đưa bị hại đến công an trình báo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi “ẵm” tài sản, tên trộm táo tợn đến cơ quan công an trình báo cùng nạn nhân.

Theo thông tin vụ việc, Nguyễn Văn Đức (30 tuổi, trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) làm phụ xe tuyến Hà Nội – Vinh. Vào khoảng 5h ngày 27/11, khi xe chạy về đến bến xe Vinh thì hành khách là chị Nguyễn Thị Phương Linh (26 tuổi, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội) phát hiện bị mất chiếc điện thoại Iphone 5 .

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Đức tỏ ra nhiệt tình giúp chị Linh tìm điện thoại trên xe ô tô nhưng không thấy. Đáng chú ý, Đức còn tỏ ra quan tâm khi đưa chị này đến cơ quan công an phường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An) để trình báo vụ việc. 

Quá trình điều tra, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng công an phường Lê Lợi đã xác định hung thủ gây ra vụ trộm cắp chính là Đức. Ngay sau đó, Đức đã bị bắt về hành trộm cắp tài sản.

Khi bị bắt về hành vi trộm cắp, ban đầu Đức kêu oan rồi quanh co chối tội. Nhưng trước những bằng chứng không thể chối cãi hắn đã cúi đầu nhận tội. Theo lời khai của Đức, khi chị Linh đang ngủ thì hắn đã lấy trộm chiếc điện thoại Iphone5. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Bắt hai đối tượng phá khóa, ẵm toàn bộ tài sản ở khu trọ
Ngày 20/11, công an TP. Hà Nội cho biết, đã bắt được Bùi Văn Quỳnh (SN 1991) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1995) quê Hải Hậu, Nam Định để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link