Ipad 2 Plus sẽ xuất hiện trong năm nay ?

07:51, Thứ năm 07/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) -#160; Phiên bản kế tiếp của chiếc iPad đình đám có thể sẽ không phải là iPad 3 như chúng ta tưởng.

(Phunutoday.vn) -  Apple được cho là đang nghiên cứu một sản phẩm máy tính bảng kế tiếp iPad 2, nhưng không phải là iPad 3. Thiết bị mới này của "Quả táo" sẽ mang tên iPad 2 Plus.

Chuyên gia phân tích thị trường FBR Craig Berger viết trong một ghi chú gửi tới các khách hàng rằng "có vài dấu hiệu từ chuỗi cung ứng", khi một số nhà cung cấp đã nhận được bản yêu cầu báo giá từ Apple cho một thiết bị tablet mới, mặc dù chưa có lịch trình sản xuất cụ thể nào được chính thức xác nhận.

Berger cũng dự đoán rằng Apple sẽ nâng cấp độ phân giải màn hình của iPad 2 Plus lên khoảng từ 250-300 pixel-per-inch (ppi - điểm ảnh trên mỗi inch), so với 132 ppi của iPad 2 hay 326 ppi của Iphone. Tuy nhiên, ông vẫn khá thận trọng khi cho rằng cần những bằng chứng xác thực hơn để có thể chắc chắn rằng sẽ có một sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm nay.

iPad thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình sắc nét hơn nhiều.

Nhà phân tích này dự báo sẽ có 10 triệu chiếc iPad 2 được bán ra vào quý 2, và đạt mức 16,5 triệu chiếc vào quý 3. Với 32,5 triệu chiếc iPad xuất xưởng trong 3 quý đầu năm, "Quả táo" có thể vượt chỉ tiêu cho ra lò từ 40 đến 45 triệu chiếc hàng năm. Trong khi đó, trang DigiTimes thông tin rằng sẽ có 5 triệu bộ phận cảm ứng dành cho iPad 2 sẽ được chuyến đến trong tháng 7 này.

"Với sự biến động rõ ràng trong kế hoạch sản xuất iPad vào cuối năm, chúng tôi sẽ liên tục theo dõi bất kì diễn biến tích cực hay tiêu cực nào", Berger cho biết.

  • Tuấn Hải

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc