Bàn tay có đặc điểm giàu sang phú quý, 3 đời tiêu không hết của, đặc biệt số 2 rất hiếm gặp

14:58, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay có dấu hiệu này, bạn sẽ phú quý giàu sang cả đời.

Lòng bàn tay thoát khí

Lòng bàn tay chứa huyệt Lao Công, nơi khí từ tim thoát ra khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí. Đây là Hỏa huyệt, với tim làm trung tâm của cơ thể, chi phối tiền đồ và sự nghiệp của con người. Những ai có huyệt Lao Công tốt thường có tâm địa lương thiện, thường được mọi người yêu quý và dễ dàng thăng tiến lên vị trí lãnh đạo.

Đường vân tài phát đạt

Nếu các đường vân tay trong lòng bàn tay tạo thành hình vuông lớn hoặc tam giác, đó là dấu hiệu của sự giàu có và thịnh vượng. Dù là nam hay nữ, người có tướng này sẽ có vận tiền tài tốt, không tiêu xài hoang phí và dễ dàng kiếm được nhiều tiền, đạt được sự đại phú đại quý.

Bàn tay có dấu hiệu này, bạn sẽ phú quý giàu sang cả đời

Bàn tay có dấu hiệu này, bạn sẽ phú quý giàu sang cả đời

Gò Thái Dương gồ lên

Trong nhân tướng học, gò Thái Dương nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và có màu sắc hồng hào, người này rất giỏi kiếm tiền, dễ có cơ hội phát tài. Họ không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn biết giữ tiền, sống cuộc đời sung túc.

Đường Lý Tài sâu và dài

Nếu trên tay có một đường vân nhỏ song song phía trên đường tình duyên, gọi là đường Lý Tài, và đường này sâu và dài, đó là dấu hiệu của người biết quản lý tiền bạc. Dù làm ông chủ, tài chính hay kế toán, họ đều giỏi trong việc sử dụng tiền bạc, dễ dàng kiếm và tiết kiệm được nhiều tiền, là người tướng giàu có.

Gò thủy tinh Và vân tài vận

Phần tài khố nằm ở gốc ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, vận tài lộc của người này rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Gò Mộc Tinh phát đạt

Trong nhân tướng học, vị trí dưới ngón giữa được gọi là gò Mộc Tinh. Nếu vị trí này đầy đặn, lồi lên và có khí sắc tươi tắn, người này có tài vận rất tốt, thường phát đạt nhờ kinh doanh và có khả năng trở thành người giàu có.

Ngón giữa có Tam Ước Vân

Giữa các đốt ngón giữa có một đường vân ngang gọi là Thực Tiết Vân. Nếu có ba đường vân ngang, gọi là Tam Ước Vân, người này sẽ may mắn, không bao giờ thiếu tiền và thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác giới trong chuyện tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc