iPhone 5S chính hãng giảm giá "sốc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều siêu thị điện thoại đang giảm giá iPhone 5S 16 GB xuống hơn một triệu đồng so với trước đây.

iPhone như một món thời trang khẳng định đẳng cấp của người dùng. Việc giảm giá iPhone 5S lần này mang lại háo hức cho người dùng.

Một nhà bán lẻ lớn trên thị trường di động đã bất ngờ cho giảm giá hơn 1 triệu đồng dành cho mẫu iPhone 5S chính hãng, bản 16GB. Theo đó, giá bán của model này hiện niêm yết ở mức 15,49 triệu đồng, thấp hơn 1,1 triệu đồng so với trước đây.

Phản ứng trước động thái hàng chính hãng hạ giá, iPhone 5s xách tay cũng được điều chỉnh giảm xuống chút ít. Hiện mức giá trung bình cho iPhone 5s bản 16GB ngoài thị trường đang nằm trong khoảng 13,5 triệu đến 14 triệu đồng.

iphone 5s
Một nhà bán lẻ lớn đã bất ngờ cho giảm giá hơn 1 triệu đồng dành cho mẫu iPhone 5S chính hãng.

Kể từ khi chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, iPhone 5S được xem là smartphone cao cấp giữ giá tốt nhất. Trong suốt một năm qua, đây mới là lần giảm giá thứ 2 của model này, tổng mức giảm cũng chỉ là 1,5 triệu đồng.

iPhone 5S ra mắt tháng 9/2013, sở hữu thiết kế giống hệt iPhone 5 nhưng bổ sung thêm cảm biến nhận diện vân tayTouch ID và phiên bản màu vàng champagne. Máy được trang bị màn hình 4 inch Retina, camera iSight 8 megapixel, chip A7 tốc độ 1,3 GHz và pin 1.570 mAh.

Bên cạnh đó việc iPhone 6 và iPhone 6 Plus về Việt Nam không đạt được những kỳ vọng của người tiêu dùng, qua đó iPhone 5S lại trở về với một độ "hot" nhất định việc giảm giá lần này sẽ tạo cơ hội cho nhiều người tiếp cận với chiếc iPhone này.

iphone 6
Những điểm yếu "chí tử" của iPhone 6, iPhone 6 Plus
iPhone 6, iPhone 6 Plus mới mắt đã lộ những điểm yếu "chí tử" khiến người dùng chùn tay khi chọn mua chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT