iphone14.vn - trang tin công nghệ chuyên cập nhật về iPhone 14 series

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về màn ra mắt hoành tráng của siêu phẩm iPhone 14 tới từ “Nhà Táo Khuyết” đã khiến không ít iFan phải “đứng ngồi không yên”. Nếu như các iFan muốn biết tất tần tật thông tin xoay quanh chiếc smartphone này, hãy theo dõi iphone14.vn để được cập nhật tin tức nóng nhanh chóng và chuẩn xác nhất mỗi ngày nhé!

Cập nhật thông tin iPhone 14 series từ iphone14.vn

Cập nhật thông tin iPhone 14 series từ iphone14.vn

Trang web iphone14.vn được thành lập bởi một nhóm những tín đồ yêu công nghệ, đặc biệt đam mê với các siêu phẩm tới từ “ông hoàng công nghệ” Apple. Với sứ mệnh mang đến cho độc giả những thông tin dự đoán uy tín nhất xoay quanh iPhone 14, người đọc có thể tìm được tất cả mọi tin tức về dòng smartphone thế hệ mới này tại iphone14.vn.

Trang web cung cấp tất cả thông tin về iPhone 14 như ngày ra mắt dự kiến, thời điểm về Việt Nam, giá bán quốc tế, cập nhật sớm nhất các phiên bản có khả năng được ra mắt, các màu sắc có thể được sản xuất, bao quát mọi thông tin từ diện mạo như iPhone 14 kích thước, trọng lượng,...cho tới cấu hình như RAM, ROM, chip, camera,...

Bên cạnh đó, mọi tin tức iphone14.vn mang tới đều cập nhật từ các phân tích của chuyên gia trong ngành, các trang tin công nghệ uy tín được iFan trên toàn thế giới tin tưởng như Specs Tech, Macworld, Phonearena hay MacRumors,... Cùng tìm hiểu về mức độ đáng tin cậy của iphone14.vn nhé!

1. iPhone14.vn - Tổng hợp dự đoán về iPhone14 từ những nguồn uy tín

iphone14.vn liên tục cập nhật tin tức từ các nguồn nước ngoài uy tín để thông tin tới các  độc giả. Tất cả những nguồn này đều được coi là “cây đại thụ” trong ngành, đã nghiên cứu về các sản phẩm của nhà Táo suốt nhiều năm nay. Một số chuyên trang công nghệ thường được iphone14.vn cập nhật tin tức bao gồm:

1 - Specs Tech: Ra đời năm 2019, trang tin cung cấp thông số kỹ thuật của các dòng máy tới từ mọi thương hiệu lớn như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Xiaomi,... người dùng tìm kiếm thông tin về cấu hình điện thoại đều có thể tham khảo tại Specs Tech.

Cập nhật của Specs - Tech về iPhone 14 series

Cập nhật của Specs - Tech về iPhone 14 series

2 - MacRumors: Trang web được thành lập kể từ năm 2000 chuyên tổng hợp các tin đồn và tin tức liên quan tới Mac và iPhone, với siêu phẩm iPhone 14 tới đây cũng không ngoại lệ.

3 - Kênh YouTube ConceptsiPhone: Kênh được thành lập từ năm 2013 và cho tới nay đã có hơn 200 triệu lượt xem, chuyên cung cấp video về các phiên bản máy mới của nhà Táo và đưa ra dự đoán rất chuẩn xác.

4 - Techradar: Trang web ra mắt năm 2010 và là một nguồn đáng tin cậy, mang tới tin tức đánh giá về các sản phẩm công nghệ. Đội ngũ biên tập viên đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Ấn Độ và Úc.

5 - Macworld: Đây là trang web dành riêng cho những sản phẩm và phần mềm của “ông hoàng công nghệ” Apple, bắt đầu hoạt động dưới dạng tạp chí kể từ năm 1984.

2. iphone14.vn - tổng hợp dự đoán về iPhone 14 từ chuyên gia

Bên cạnh tin tức tổng hợp từ các chuyên trang công nghệ, iphone14.vn còn mang tới cho quý độc giả những thông tin dự đoán chuẩn nhất từ những chuyên gia hàng đầu, các leaker nổi tiếng trên Twitter, Instagram, và các nhà kết xuất đồ họa chuyên đưa ra concept mới về iPhone.

Dự đoán về iPhone 14 trên Twitter

Dự đoán về iPhone 14 trên Twitter

Thường xuất hiện trong các bài viết của iphone14.vn, những nhân vật sau đây đều rất có tiếng trong giới công nghệ và được các iFan hết sức tin tưởng:

1 - Ming-Chi Kuo: “Ông đồng” này đã từng nhiều lần dự đoán chuẩn xác, ví dụ như năm 2020 sẽ xuất hiện iPhone 5G, MacBook Pro 13-inch là máy Mac đầu tiên chạy chip ARM, iPhone 12 không đi kèm sạc,...

2 - Jon Prosser: Leaker Jon Prosser sở hữu kênh YouTube Front Page Tech với hơn 400 nghìn lượt đăng ký và có tỷ lệ dự đoán chính xác lên tới 86,7%. Anh cũng đã từng dự đoán đúng ngày ra mắt của MacBook Pro 13 inch và iPhone SE.

3 - Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg: Những tiên đoán của Mark Gurman cũng có tỷ lệ trúng cao khoảng 84,2%. Cây viết nổi tiếng của Bloomberg từng phán đoán chính xác về kiểu dáng của iPhone 11 series và chiếc AirPods Max.

4 - Jeff Pu: Là nhà phân tích của Haitong International Securities, Jeff Pu thường dự đoán những tính năng mới và ngày phát hành của các sản phẩm nhà Táo. Một số tin đồn “trúng phóc” có thể kể đến như thời điểm ra mắt iPhone SE, công nghệ màn hình mini-LED của chiếc iMac 27 inch và iPad Pro 12.9 inch,...

5 - Waqar Khan: Nhà kết xuất đồ họa Waqar Khan chuyên đưa ra các concept mới cho smartphone, ông chính là người đã từng dự đoán chuẩn 4/5 màu sắc của iPhone 13.

Như vậy, nếu độc giả đang tìm kiếm một chuyên trang cung cấp đầy đủ thông tin về iPhone 14, website iphone14.vn sẽ là cuốn cẩm nang hoàn hảo nhất, mang tới mọi tin tức chi tiết và chuẩn xác. Những thông tin xoay quanh chiếc smartphone này sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày, bởi vậy các iFan đừng bỏ lỡ những bài viết uy tín và chất lượng chỉ có tại iphone14.vn nhé! Chi tiết truy cập

  • Website: https://iphone14.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/
  • Twitter: https://twitter.com/iphone14vn
TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link