Irene có vô vàn cách diện áo sơ mi trẻ trung, thanh lịch mà chẳng hề sến dù đã 31 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chị cả nhà Red Velvet có một loạt cách diện áo sơ mi trẻ trung, không hề lệch pha so với ngưỡng U30, các nàng tuổi băm rất nên học hỏi.

Irene đã vượt qua mốc 30 tuổi, tuy nhiên so với các cô em cùng nhóm, Irene trẻ trung chẳng hề kém cạnh. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp thuộc hàng cực phẩm, top những visual đẹp nhất hội idol Kpop gen 3. Không chỉ sở hữu nhan sắc xuất chúng, gu thời trang của Irene cũng rất ấn tượng, dù cách lên đồ hết sức đơn giản.

Đơn giản là bởi nhan sắc quá tỏa sáng nên cô cũng chẳng thiết ăn vận lồng lộn làm chi cho mất công. Cô thuộc team không phải ai cũng xinh đẹp tuyệt vời chỉ biết mỗi việc trau chuốt cho diện mạo của mình mà bởi cách lên đồ của cô tối giản đến mức nếu không bỏ khẩu trang chắc hẳn chẳng ai nhận ra là người nổi tiếng. 

Chị cả nhà Red Velvet có một loạt cách diện áo sơ mi trẻ trung, chẳng hề sến sẩm rất đáng học hỏi. 

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans đen hợp với nhan sắc thanh tao của chị cả nhà Red Velvet. Tuy nhiên, để sự kết hợp kinh điển này trở nên sang xịn mịn nhất đừng bao giờ quên sơ vin nhé.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh đơn giản nhưng vẫn ghi trọn điểm sành điệu. Thay vì sơ vin toàn bộ, Irene chỉ đóng thùng nửa vạt, vẻ ngoài nhờ vậy mà trở nên phóng khoáng, ấn tượng hơn.

Empty

Sắm một chiếc áo sơ mi cách điệu, chẳng hạn như áo cổ nơ buộc sẽ không bao giờ lo lỗi mốt. Với item chanh sả và yêu kiều này, Irene chỉ cần kết hợp với quần jeans xanh, outfit đã rất hút mắt. Đây cũng là cách diện đồ trẻ trung, thanh lịch, lý tưởng cho các chị em U30.

Empty

Áo sơ mi mang tông màu nâu rất sang và tôn da. Irene cũng chẳng cần diện item này theo cách cầu kỳ, chỉ kết hợp với quần jeans đen là đã chuẩn đẹp.

Empty

Áo blouse kẻ sẽ giúp phong cách của chị em nhiều màu sắc hơn, khá nổi bật, một chiếc quần đen mix cùng sẽ giúp outfit có được sự hài hòa, ưng mắt.

Empty

Ngay cả khi diện một bộ cánh đen toàn tập, cô cũng nổi bật vì khéo chọn áo sơ mi cộc tay trẻ trung, thời thượng. Điểm nhấn của bộ đồ còn nằm ở đôi giày Mary Jane điệu đà.

Empty

Áo blouse bèo nhún, màu xanh nhạt này rất yểu điệu, nhưng chẳng hề sến chút nào. Đặc biệt là khi kết hợp với quần jeans trắng, Irene có outfit cực sang và bắt mắt vô cùng. 

Empty

Irene đã chứng minh áo sơ mi kẻ mãi là lựa chọn lý tưởng. Item này có thể diện theo cách đơn giản nhất là kết hợp cùng quần jeans, vậy là trẻ trung hack tuổi vô cùng rồi. 

Empty

Áo blouse dáng lửng, nhấn eo nhẹ không chỉ điệu đà, xinh tươi mà còn có tác dụng tôn dáng. Chiếc quần jeans xanh nhạt chính là mảnh ghép hoàn hảo để bắt cặp với item này.

Empty

Áo sơ mi + quần âu ống đứng + giày cao gót tuyền tông trắng ghi trọn điểm thanh lịch. Công thức diện đồ này là một gợi ý hoàn hảo để diện đến công sở.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link