4 cách diện chân váy và boots vừa hack dáng lại vừa thời thượng cho ngày đầu Xuân

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ rất cần 4 bí kíp diện boots với chân váy sau đây để vẻ ngoài chẳng những cao ráo hơn, mà còn thời thượng hết cỡ.

Ngay cả vào mùa lạnh, chân váy cũng là item chị em không thể bỏ qua. Tuy nhiên sắm được một chiếc chân váy đẹp chưa đủ, chị em còn cần mix đồ khéo, nhất là trong khoản chọn giày dép. Một trong những kiểu giày được chị em chuộng mix cùng chân váy nhất chính là boots. Nhưng cần phải biết cách diện để không gây dìm dáng khi diện với chân váy. Đây là lý do, chị em sẽ rất cần 4 bí kíp diện boots với chân váy sau đây để vẻ ngoài cao ráo và thời thượng những ngày đầu năm nhé!

1. Để ra một khoảng hở đôi chân

Chân váy dài sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để kết hợp với boots vì combo này đủ ấm áp, và quan trọng hơn là toát lên sự sang trọng, thanh lịch. Thay vì chọn chân váy quá dài, chị em chỉ nên diện phiên bản lửng lơ cỡ bắp chân. Để ra một khoảng hở vừa phải cho đôi chân, đủ để tạo cảm giác thoáng mắt, và giúp vóc dáng thêm phần cao ráo chứ không bị tù túng, thấp đi.

Empty

2. Kết hợp chân váy ngắn với boots

Chân váy ngắn nếu được kết hợp khéo thì vẫn đủ ấm, không sợ bị "lệch pha". Cách diện nhiều nhất là chân váy ngắn + boots cao cổ. Bộ đôi này trẻ trung, sành điệu và cũng không kém phần sang chảnh, nhất là khi chị em kết hợp với các kiểu áo khoác xịn mịn như là áo vải tweed, áo blazer, hay áo khoác dạ dáng dài. Combo này vẫn thoáng chân và có thể giúp chị em "ăn gian" được vài phân chiều cao nên hãy áp dụng thật nhiệt tình nhé!

Empty

3. Mix chân váy xẻ tà với boots

Mùa đông năm nay, chân váy xẻ tà được các chị em vô cùng ưa chuộng. Nhờ chi tiết cắt xẻ hợp lý, kiểu chân váy này sẽ xua tan đi cảm giác tù túng, diện cùng boots cao cổ thì vóc dáng vẫn rất cao ráo. Khi bước đi hoặc chụp hình sống ảo, chỉ cần bạn tạo dáng khéo một chút, cặp chân còn được kéo dài miên man nhờ combo chân váy xẻ tà + boots.

Empty

4. Đừng quên sơ vin

Sơ vin là thao tác luôn hiệu quả để hack dáng. Diện cạp cao với một số kiểu áo như: áo len mỏng, áo thun, áo sơ mi, áo cổ lọ… sau đó sơ vin gọn gàng, bạn có thể "ăn gian" được chiều dài đôi chân.

Empty

Dù diện boots thấp cổ hay cao cổ, bạn cũng sẽ không lo bị dìm dáng. Thủ tục sơ vin còn góp phần tăng vẻ chỉn chu, xịn đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link