Jack và K-ICM vướng tin đồn yêu đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, Jack và K-ICM chính thức lên tiếng về tin đồn yêu đương đồng tính.

Jack, K-ICM không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Vì có mối quan hệ rất tốt và luôn đồng hành cùng nhau cả trong công việc, cuộc sống nên cả hai vướng phải những bàn tán về giới tính. Trước những tin đồn về tình cảm và lo lắng gia đình sẽ dị nghị, Jack cho biết: "Nhiều khi chúng tôi về nhà, mẹ tôi vẫn coi K-ICM như người nhà. Nói chung, họ xem K-ICM như thành viên gia đình vậy. Tôi nghĩ ba mẹ hiểu được những gì mình đang làm. Chúng tôi như hai anh em trong nhà thôi".

6.

Đồng thời, bản thân hai nhân vật chính cũng thể hiện rõ quan điểm của mình. Về phía Jack, nam ca sĩ trẻ thẳng thắn: "Nhiều khi, tôi cũng không biết chứng minh như thế nào nữa. Nên cứ là chính mình thôi. Nói chung là đừng cố gượng gạo, cứ tiếp tục phát huy và ra các sản phẩm âm nhạc".

Cùng với ý kiến của Jack, K-ICM cho hay: "Mọi người muốn nói sao thì nói thôi. Tôi luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, dù đó là trái chiều. Đó là sự quan tâm và góp ý của người khác. Còn bản thân tôi như thế nào thì cứ như vậy".

6.1

Thời gian trước đó, khi Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) bất ngờ tuyên bố đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất. Liên hệ với Jack và K-ICM, cả hai cho biết: "Việc BTC huỷ hạng mục giải thưởng của nghệ sĩ Việt thì chúng tôi tôn trọng quyết định và không có thêm bất kì ý kiến gì. Tôi vẫn mong dù thế nào đi nữa, người yêu nhạc sẽ tiếp tục ủng hộ Jack, K-ICM cũng như các nghệ sĩ Việt để chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link