Hé lộ lý do thực sự khiến Bảo Duy quyết định ly hôn Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống

Sau nhiều sóng gió tình cảm, Phi Thanh Vân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Bảo Duy và con trai. Tuy nhiên mới đây, thông tin Bảo Duy và nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã ly hôn khiến không ít người "sốc". Chồng trẻ của nữ hoàng dao kéo chia sẻ, khi anh chủ động viết đơn ly hôn, Phi Thanh Vân đã vui vẻ chấp nhận ký đơn.

bao-duy

Bảo Duy chia sẻ anh quyết đinh công khai chia tay với người vợ chung sống suốt 3 năm qua.

Chàng trai sinh năm 1984 từng có vợ và 2 con chia sẻ, trước khi đến với Phi Thanh Vân, anh đã có cuộc sống rất nhẹ nhàng, bình dị, dù không hề dư giả về tiền bạc. Thời điểm đó, anh còn sợ mình không tương xứng, sợ nữ diễn viên Cô gái xấu xí chê mình nghèo nên không dám đến bên cô.

Bảo Duy cho biết suốt những năm tháng bên nhau, anh đã rất cố gắng giữ gìn hạnh phúc. "Nhưng nếu cái thứ hạnh phúc gọi là gia đình ấy chỉ có một người cố gắng thì làm sao giữ được... Là anh không tốt, không yêu thương em và con hay chỉ tại anh nghèo, tại anh không phải là người đàn ông quyền lực mà em từng nói và từng so sánh giữa anh với họ. Giờ tất cả quanh em đều rất tốt và thuận lợi. Mọi thứ anh trả lại cho em nguyên vẹn. Anh cầu mong em sẽ hạnh phúc với người mà em chọn lựa", chồng nữ diễn viên viết.

Những lời bộc bạch của Bảo Duy khiến nhiều người đồn đoán mối quan hệ giữa anh và Phi Thanh Vân có người thứ ba. Tuy nhiên khi liên hệ với Bảo Duy anh lại phủ nhận. Anh cho hay lý do cả hai quyết định chia tay vì những mâu thuẫn quá khác biệt.

phi-thanh-van

 Gia đình hạnh phúc của diễn viên Phi Thanh Vân.

 Ông bố trẻ cũng khẳng định đây là quyết định nghiêm túc, hoàn toàn không phải là chiêu trò PR. Anh đã trải qua hai lần đổ vỡ, không muốn đổ vỡ thêm lần nữa. Tuy nhiên, sau nhiều lần trò chuyện, mâu thuẫn không được hóa giải nên quyết định chấm dứt hôn nhân. Anh cho biết thêm, khi ly hôn anh để Phi Thanh Vân nuôi con. Bản thân anh luôn yêu quý và ủng hộ quyết định của vợ. Hiện tại Phi Thanh Vân chưa lên tiếng trước lời tâm sự của ông xã Bảo Duy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link