Lệ Hằng tụt hạng biến mất khỏi Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Phạm Hương kêu gọi bình chọn

( PHUNUTODAY ) - Lệ Hằng không còn đứng trong top 20 người đẹp do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Cuộc thi Miss Universe 2016 dần bước vào giai đoạn cuối đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cùng nhau cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss Universe danh giá.

Mới đây, theo công bố bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, đại diện của Việt Nam - Lệ Hằng từng giữ vị trí thứ 14 đã không còn đứng trong Top 20 ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 (Miss Universe).

le-hang

Lệ Hằng tụt khỏi bảng xếp hạng top 20 người đẹp. 

 Theo bảng xếp hạng thứ sáu, cũng là bảng dự đoán mới được công bố ngày hôm nay (25/1), danh sách của các ứng cử viên được chuyên trang sắc đẹp này chọn lựa gồm có: Brazil, Thái Lan, Nicaragua, Argentina, Venezuela, Philippines, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Malaysia và Ukraine.

Những ngày qua, Lệ Hằng tập trung thời gian tập luyện, ráp sân khấu cho các đêm thi quan trọng. Dù lịch trình dày đặc, Lệ Hằng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, cùng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi. Bước vào giai đoạn nước rút, Lệ Hằng luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ổn định tinh thần để thể hiện tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

le-hang-22-1485324666

 Lệ Hằng trong bộ ảnh mới nhất.

 Ở cuộc thi năm nay, Ban tổ chức có mở thêm giải phụ - "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất", và người chiến thắng giải thưởng này sẽ được đặc cách vào thẳng top 12 chung cuộc. Hiện cổng bình chọn đã được mở và rất nhiều khán giả Việt Nam đang chung tay bình chọn cho Á hậu Lệ Hằng. Hòa chung không khí bình chọn sôi động, rất nhiều hoa hậu Việt đã lên tiếng vận động fan bình chọn cho đại diện Việt Nam để làm nên một kỷ lục thành tích mới tại Miss Universe.

pham-huong-dang-thu-thao-

pham-huong-dang-thu-thao-

pham-huong-dang-thu-thao-

Hoa hậu Phạm Hương và Đặng Thu Thảo cũng kêu gọi mọi người bình chọn cho Lệ Hằng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link