Jennie (BLACKPINK) luôn biết cách lên đồ khoe eo nhỏ, rãnh lưng "đẹp bá cháy" nhìn từ phía sau cũng đủ gây mê

( PHUNUTODAY ) - Chính sự tinh tế trong cách ăn mặc đã giúp Jennie luôn luôn tỏa sáng cùng với khí chất sang chảnh khác biệt.

Jennie (BLACKPINK) luôn được xem là biểu tượng nhan sắc và thời trang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn khiến người khác trầm trồ trước vóc dáng không chút mỡ thừa của mình được khoe khéo qua gout thời trang đẳng cấp.

Người đẹp không ít lần khiến khán giả "u mê" trước hình ảnh đẳng cấp thời trang đỉnh cao. Cô nàng không chỉ sở hữu những bức ảnh phía trước hoặc góc nghiêng xuất sắc mà loạt ảnh từ phía sau cũng khiến khối người gục ngã vì hình thể quá chuẩn chỉnh. 

Empty

Cô nàng luôn khiến nhiều người sửng sốt trước body không chút mỡ thừa, cân đối ấn tượng đến thế. Không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao trong loạt ảnh nhìn chính diện hay góc chụp nghiêng, loạt ảnh chụp từ phía sau của Jennie cũng được nhận xét là hết sức đẳng cấp bởi ưu điểm vóc dáng như eo thon, vai nhỏ, rảnh lưng sâu đều được thể hiện một cách rõ rệt 

Bằng việc sở hữu những ưu điểm vóc dáng hiếm có nên Jennie luôn lựa chọn cho mình phong cách thời trang tô điểm một cách tinh tế.

Empty

Trên sân khấu, cô nàng luôn được stylist lựa chọn những bộ trang phục trình diễn bó sát cơ thể hoặc kheo eo thon một cách tinh tế để khi nhìn vào ở góc độ nào cũng đều khoe được dáng. 

Empty

Còn ngoài đời thực, người đẹp lại thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục "hack dáng" đỉnh cao. Những chiếc quần cạp cao, áo croptop đơn giản luôn được cô nàng sử dụng triệt để. Lăng xê gout thời trang đơn giản cùng quần cạp cao, áo croptop cũng đủ khiến Jennie trở thành tâm điểm được khen ngợi vóc dáng eo nhỏ vai thon ấn tượng. 

Empty

Mỗi một phong cách thời trang mà Jennie khoác lên người như được tính toán vô cùng cẩn thận, để làm nổi bật những ưu điểm vóc dàng từ bờ vai nhỏ, eo thon đến rãnh lưng "mê người". Chính diện đã đỉnh cao, nhìn từ phía sau, vóc dáng của Jennie càng mê người. 

Empty

Jennie (BACKPINK) có hình thể eo nhỏ vai thon đỉnh cao, khó có một idol Kpop nào sáng bằng. 

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, bên cạnh tài năng và nhan sắc được khen ngợi, Jennie còn được chú ý bởi phong cách thời trang tạo nên xu hướng gây sốt toàn cầu của mình. Cô đốn tim gười hâm mộ với khí chất sang chảnh hiếm có được thể hiện qua cách lựa chọn trang phục tinh tế. 

Empty

Jennie mỗi khi xuất hiện luôn khiến truyền thông lẫn người hâm mộ trầm trồ trước gout ăn mặc thời thượng, đẳng cấp. 

Empty

Chính sự tinh tế trong cách ăn mặc đã giúp Jennie luôn luôn tỏa sáng cùng với khí chất sang chảnh khác biệt.

Đa số đều nhận xét khen ngợi trước phong cách thời trang tinh tế và xuýt xoa ngưỡng mộ trước vóc dáng không chút mỡ thừa của người đẹp đến từ nhóm nhạc BLACKPINK. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link