Ngắm nghía cách mix áo phông của sao Hàn, chị em có thêm những gợi ý đắt giá cho ngày hè này

( PHUNUTODAY ) - Đến cả các idol, diễn viên Hàn Quốc còn mê kiểu mix đồ này đến vậy, nàng còn chần chừ gì mà không thử vận dụng ngay. 

Áo phông vốn là một trong những items thông dụng mà bạn nữ nào cũng sở hữu vài ba chiếc. Áo phông còn có thể phối với nhiều items khác nhau mang đến vẻ ngoài độc đáo và thú vị cho nàng. Vậy nên muôn kiểu phối đồ với áo phông của sao nữ showbiz Hàn bạn sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp. 

BLACK PINK 

“Nhà” BlackPink cũng được coi là “tín đồ” cuồng áo phông khi các mỹ nhân nhóm nhạc này thường xuyên diện áo phông khi xuất hiện. Không hiếm thấy những hình ảnh Jisoo hay Jennie diện áo phông trắng đơn giản.

Empty
Empty

Áo phông oversized của Jisoo kết hợp cùng quần jeans skinny cũng đủ thu hút ánh nhìn. Áo phông trắng crop top dường như cũng là một "items ruột" của Jennie trong thời trang đời thường.

Empty
Empty

Lisa cũng chẳng hề kém cạnh các chị em bởi người đẹp này có nhiều cách biến tấu với áo phông. Cô từng gây chú ý set đồ hàng hiệu áo phông + quần jeans ống rộng. Lisa sở hữu vóc dáng “cực phẩm” nên dù chỉ diện set đồ thiết kế tối giản thôi cũng đủ khiến cô nàng “nổi bần bật” rồi.

Empty

Lisa thường xuất hiện trong mắt công chúng là một nữ idol với cá tính mạnh và đầy vẻ “cool ngầu”. Chắc chắn bức ảnh “pose” dáng cực chất này đã khiến không ít fan của cô nàng trầm trồ bấy lâu.

Suzy

Empty

Vốn dĩ áo phông khá dễ để mix&match nên nàng cũng không cần quá cầu kì trong việc chọn chân váy. Giống như “tình đầu quốc dân” Suzy, combo chân váy xếp li + áo phông đen đã giúp người đẹp thanh lịch, phóng khoáng và trẻ trung. Đến Suzy còn “lăng xê” phong cách thời trang này, nàng còn ngại gì không thử? 

Empty

Jeans cũng trở thành items thường xuyên xuất hiện cùng áo phông trong nhiều lần mix đồ của Suzy. Không hiếm để bắt gặp những hình ảnh nữ diễn viên "Khi nàng say giấc" diện áo phông sơ vin vạt trước. 

Park Min Young

Áo phông cùng với blazer cũng sẽ mang đến cho phái nữ vẻ ngoài thanh lịch và “sang-xịn” hẳn. Kiểu ăn mặc này còn giúp phái đẹp trở nên chững chạc, trưởng thành và tinh tế hơn. Gu thời trang của bạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao và nhận được những lời khen từ người xung quanh đấy như Park Min Young chẳng hạn. 

Jessica Jung 

Cô nàng xinh đẹp xuất sắc và trẻ trung như mới đôi mươi với combo áo phông + short jeans. Đây cũng là cách phối đồ mà các bạn trẻ thường xuyên áp dụng mỗi dịp hẹn gặp bạn bè hay đi dạo phố. Với set đồ có áo phông và short jeans, nàng chẳng cần gì nhiều ngoài thêm một chiếc túi tote xinh xắn hay chiếc mũ thời trang.

Empty

Mix đồ kiểu này nàng vừa nổi bật, trẻ trung lại chẳng lo lỗi mốt.

Empty

Dahyun 

Empty

Dahyun lại khiến dân tình được phen trầm trồ khi phối áo phông trắng với váy 2 dây họa tiết nổi bật. Cách phối đồ này được người đẹp áp dụng với thời trang sân bay dù tối giản nhưng cũng đủ thu hút ánh nhìn. 

Empty

Áo phông kẻ mix cùng với quần yếm lại mang đến diện mạo hết sức trẻ trung và trendy cho Dahyun. Người đẹp đã xinh đẹp, đáng yêu lại càng ấn tượng hơn trong set đồ mix&match độc đáo này. 

Công thức áo phông + quần yếm sẽ giúp nàng tỏa sáng trong những buổi hò hẹn dạo phố hay khi đi học luôn đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link