Jennie với 2 kiểu thời trang: Quyến rũ và ngọt ngào dễ thương, phong cách nào ghi điểm hơn?

( PHUNUTODAY ) - Bạn thấy cô nàng Jennie với phong cách nào phù hợp hơn?

Jennie luôn là cái tên hot và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý trong giới mộ điệu thời trang. Không chỉ được biết đến là 1 nàng ca sĩ đa tài, Jennie còn được yêu quý nhờ ngoại hình đẹp độc lạ hút mắt cùng gu thời trang đẳng cấp. Cô cũng chính là người truyền cảm hứng, dẫn đầu vô số xu hướng làm đẹp thời trang trong những năm gần đây như : kẹp tóc, kiểu trang điểm mắt mèo, áo croptop, mix đồ với quần ống rộng,...

Có thể nói Jennie chính là 1 nàng "tắc kè hoa" khi có thể chuyển mình với mọi kiểu concept thời trang mà không hề bị gượng ép và phần lớn là nhờ vào sắc vóc mảnh mai, khuôn mặt xinh xắn cùng thần thái vừa quyến rũ khí chất lại vừa đáng yêu dịu dàng.

Nàng thơ của Chanel luôn biết cách làm mới bản thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu hôm trước cô vừa xuất hiện với phong cách nàng tổng tài quyến rũ, khí chất ngút trời thì ngay ngày hôm sau cô đã trở thành cô nàng nhí nhảnh đáng yêu ngọt ngào. Bạn thấy Jennie hợp với phong cách nào hơn?

Phong cách tổng tài, quyến rũ

Ở phong cách này bạn sẽ Jennie thường xuyên sử dụng những item đó là : áo vest, blazer có vai ngang kèm thêm cặp kính râm và giày cao gót để tạo nên vẻ ngoài vừa trang nhã, lịch sự lại chuẩn khí chất tổng tài bá đạo.

jennie167
Jennie34
Jennie56
Jennie68
Jennie84
Jennie87
Jennie85

Những chiếc áo vải dạ tweed cũng không thể thiếu trong tủ đồ mang phong cách tổng tài bá đạo đầy quyến rũ của Jennie.

Jennie165
Jennie170

Phong cách dễ thương, ngọt ngào

Với phong cách nữ tính, dễ thương ngọt ngào Jennie thường chọn những chiếc áo màu sắc nhẹ nhàng nhưng tươi sáng như hồng, xanh pastel, xanh lá cây nhạt, trắng kết hợp cùng yếm bò, hoặc chân váy, quần baggy,... Cách cô mix đồ trong phong cách này vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

Jennie18
Jennie32
jennie97
Jennie75

Jennie rất chuộng những chiếc croptop xinh xắn cho phong cách này.

jennie156
jennie169
Jennie172
jennie173
jennie176
Theo:  khoevadep.com.vn copy link