Phong cách thời trang sành điệu của mẹ Diệu Nhi cách đây hàng mấy chục năm khiến con gái cũng phải thua xa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Diệu Nhi làm dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh mẹ cô nàng ngày trẻ. Trong đó, hẳn nhiều người đã rất ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu của mẹ Diệu Nhi.

Mới đây, nhân dịp ngày của mẹ, nữ diễn viên Diệu Nhi thu hút sự chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh mẹ của cô nàng ngày trẻ. Đặt hình ảnh mẹ bên hình ảnh của bản thân mình, Diệu Nhi làm fans không khỏi thích thú bởi vẻ ngoài quá giống nhau của hai mẹ con cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh sự giống nhau về gương mặt, vóc dáng của Diệu Nhi và mẹ, điều làm nhiều người ấn tượng hơn cả chính là phong cách thời trang quá đỗi sành điệu của mẹ cô nàng. 

Empty

Hình ảnh mẹ Diệu Nhi ngày trẻ làm nhiều người không khỏi thích thú. Phong cách thời trang quá đỗi sành điệu của mẹ Diệu Nhi thu hút nhiều hơn cả sự chú ý của dân tình.

Diện áo sơ mi trắng tay bồng mix & match cùng quần short lửng, mẹ Diệu Nhi trông thời thượng chẳng thua các cô gái trẻ bây giờ. Chiếc quần short với những mảng màu sắc pha trộn giữa hai gam tím pastel và hồng pastel tạo nên tổng thể vô cùng hút mắt, trở thành điểm nhấn cho set đồ. Mẹ Diệu Nhi còn không quên bổ sung thao tác sơ vin để set đồ phát huy khả năng “hack” dáng, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. Có khi, phong cách thời trang của mẹ Diệu Nhi ngày trẻ còn đẹp ăn đứt cả khối cô gái trẻ bây giờ cũng nên. 

Từng được coi là biểu tượng thời trang được nhiều người yêu thích, lăng xê, rồi bị gắn mác lỗi thời, quê mùa trong vài năm sau đó, quần short lửng ở thời điểm hiện tại đã một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của nó nhờ khả năng tạo nét cá tính, phóng khoáng cho phong cách, đem tới cảm giác thoải mái khi diện. 

Tương tự như vậy, có rất nhiều items đang dần được các tín đồ thời trang lăng xê trở lại, gỡ bỏ những định kiến gắn liền theo chúng bao năm qua như lỗi mốt, kém sang, trong đó điển hình phải kể tới là trang phục tay bồng, quần ống loe, quần ống rộng, quần/váy yếm,... 

Tuy nhiên, thay vì “copy - paste” nguyên si quá khứ, giới trẻ hiện tại luôn biết cách biến xu hướng thời trang đã cũ thành mới toanh thông qua việc phối hợp màu sắc, họa tiết trang phục cho lạ mắt hoặc mix & match thêm các món phụ kiện phù hợp làm điểm nhấn. Từ đó, họ có thể hoàn thiện một diện mạo vừa phảng phất nét cổ điển, lại vừa sành điệu, hiện đại đúng chuẩn phái đẹp thế kỷ 21. 

Ưa thích phong cách thời trang vừa mang nét cổ điển, vừa trẻ trung, hiện đại, các cô gái có thể tham khảo những công thức phối đồ vô cùng hay ho dưới đây.

Áo sơ mi + quần tây ống rộng

Empty

Áo phông + quần jeans ống loe/ống suông

Empty

Váy liền dáng suông kết hợp cổ vuông

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link