Bảo Thanh khoe vẻ đẹp rạng rỡ tuổi 30 với váy hồng neon nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Cách đây ít ngày, Bảo Thanh đã thu hút fans với màn lên đồ vô cùng nổi bật, bắt mắt. Chiếc váy gam hồng neon cùng thân váy xoè rộng, bồng bềnh giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Gây ấn tượng với nhiều vai diễn, nhất là vai Thư trong Về nhà đi con, Bảo Thanh hiện tại được coi là nữ diễn viên rất được lòng khán giả truyền hình Việt. Bên cạnh nét diễn tự nhiên, duyên dáng, nhiều người còn dành cảm tình lớn cho nữ diễn viên bởi diện mạo tươi tắn, luôn tràn đầy sức sống của cô.

Mới đây, Bảo Thanh tiếp tục cho thấy nguồn năng lượng sống dồi dào khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh với gương mặt vô cùng rạng rỡ. Bên cạnh đó, bộ trang phục được Bảo Thanh diện trên mình cũng đóng vai trò không nhỏ giúp cô hút trọn mọi ánh nhìn của fans.

Empty

Bảo Thanh gây ấn tượng mạnh khi diện lên chiếc váy hai dây gam hồng rực rỡ.

Empty

Thiết kế váy tối giản với phần thân xoè rộng tạo nét bồng bềnh, mềm mại, nữ tính cho diện mạo Bảo Thanh.

Empty

Nữ diễn viên trông vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống khi diện lên chiếc váy này.

Có thể thấy, Bảo Thanh đã rất khéo léo khi lựa chọn mẫu váy khá tối giản, lấy màu sắc làm điểm nhấn cho phong cách. Trong khi chi tiết nhấn eo giúp tạo vẻ thon thả cho vóc dáng, thân váy suông rộng lại đem tới sự bồng bềnh, mềm mại cho phong cách nữ diễn viên. Bên cạnh đó, gam màu hồng neon rực rỡ làm nhiệm vụ giúp Bảo Thanh hoàn thiện diện mạo chuẩn trẻ trung, tươi tắn. Diện lên chiếc váy này, gài thêm bông hoa nhỏ lên mái tóc, nữ diễn viên trở nên nổi bần bật trong mắt fans.

Empty

Nhìn hình ảnh Bảo Thanh đầy rạng rỡ trong váy liền điệu đà, hẳn nhiều người sẽ quên mất rằng cô đã là mẹ một con.

Trước đó, Bảo Thanh vốn đã được biết tới là người đẹp luôn rất tinh tế trong việc lựa chọn trang phục nhằm ”hack” tuổi tuyệt đối. Lúc cần sang trọng sẽ sang trọng, lúc cần có vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn, nữ diễn viên cũng chẳng ngại lên đồ, ghi điểm.

Để ý sẽ thấy, bên cạnh kiểu dáng, thiết kế, Bảo Thanh luôn rất tự tin trong việc diện lên những mẫu mang màu nổi bật, rực rỡ như đỏ, vàng, hồng,... hay hơn nữa là những mẫu phủ hoạ tiết đầy bắt mắt, trong đó, điển hình nhất phải kể tới là những chiếc váy liền phủ hoạ tiết hoa màu mè. Diện lên những trang phục mang màu tươi sáng, hoạ tiết hoa lá màu xuân, Bảo Thanh trở nên tràn đầy sức sống, thậm chí còn truyền thêm năng lượng vô cùng phấn khởi cho fans, những người luôn dõi theo cô.

Empty

Bảo Thanh luôn rất chuộng diện các trang phục mang màu sắc tươi sáng.

Empty

Việc diện đồ màu nổi bật, tươi sáng đem tới vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho phong cách người đẹp.

Empty

Lựa chọn váy cam với giày, túi xách màu nâu sáng, Bảo Thanh cho thấy sự khéo léo trong khoản phối hợp đồ màu nổi bật, tránh tạo sự kệch cỡm ở phong cách.

Empty

Những trang phục mang màu vàng, cam, đỏ thường xuyên được nữ diễn viên chọn diện.

Empty

Bảo Thanh như trở về thời học sinh nghịch ngợm khi diện lên set áo thun ôm sát sơ vin với chân váy ngắn màu vàng rực rỡ.

Empty

Nữ diễn viên trông vô cùng sành điệu, nổi bật khi diện set đồ thể thao phối với áo khoác gam đỏ bắt mắt.

Empty

Trang phục phủ hoạ tiết hoa cũng được Bảo Thanh ưu ái, sắm không ít.

Empty

Chiếc váy liền hoa nhí màu xanh này từng được cô diện trong phim Về nhà đi con, ghi điểm trong mắt fans.

Empty

Bảo Thanh khéo léo chọn combo túi xách và mũ cói để phối với váy hoa màu cam nhã nhặn, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn thanh lịch.

Empty

Chiếc váy hai dây màu vàng kết hợp hoạ tiết hoa bắt mắt giúp Bảo Thanh như nổi bần bật giữa khung hình.

Empty

Nữ diễn viên khoe khéo hình thể thon gọn khi diện chiếc váy hoa với thiết kế hai dây, ôm gọn vòng eo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link