4 chiêu mix đồ hay ho từ gái Hàn với quần trắng đừng bỏ qua nhé!

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo những cách mix đồ với quần trắng dưới đây để có một tạo hình vừa trẻ trung, nữ tính mà không kém phần thời trang nhé!

"Bái bai" skinny trắng

Quần jean là một trong những item bắt buộc phải có trong tủ quần áo của mọi cô gái. Ngoài quần jean xanh, jean đen cơ bản, quần jean trắng cũng chiếm lĩnh được nhiều cảm tình của cánh chị em. Nhưng một số người vẫn e ngại lựa chọn item này vì không biết phối đồ sao cho phù hợp. 

Empty
Empty

Muốn diện quần jeans trắng tinh tế, ít lộ khuyết điểm thì trước tiên là bạn nên gạt bỏ ý tưởng diện skinny đi và thay bằng việc shopping các mẫu quần ống rộng, ống loe, quần baggy jeans hiện đại hết nút. Chọn đúng mẫu quần trắng chuẩn xịn thì cỡ nào diện lên cũng trông hay ho khiến style "lên hương" trong tích tắc. Những kiểu quần này cũng dễ mix & match nên việc mặc đẹp hoàn toàn nằm trong khả năng.

Mix đồ đơn giản

Châm ngôn mix đồ với quần jeans trắng của các cô gái Hàn chính là càng đơn giản càng tốt, đồng thời ưu tiên những mẫu áo blouse trang nhã, nhẹ nhàng. Điều này tính ra lại càng hay nhất là trong thời tiết nắng nóng oi ả thế này, vì bạn cần gì phải vắt óc phối đồ layer các kiểu, cứ ăn diện đúng "công thức" basic có sẵn là xinh đẹp ngay.

Empty
Empty

Kết hợp quần  trắng với áo có màu xanh lam, có thể là denim, xanh nước biển hoặc các màu xanh lam khác trên bảng màu đều phù hợp. Nếu không, hãy thử phối với chiếc áo sơ mi vải chambray, thêm một số phụ kiện bạc xỉn hoặc trang sức màu trắng tùy thuộc vào sở thích và dịp mặc chúng.

Quần rách và áo trễ vai là set đồ mà giới thời trang đang phát cuồng. Vì vậy, tại sao không mang cả hai lại với nhau? Đeo một đôi giày mềm bông màu hồng, bông tai dài lấp lánh để thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Chọn áo sáng màu hoặc tương phản

Empty
Empty

Để set đồ không quá nhạt nhoà thì tip dành cho bạn là kết hợp quần jeans trắng với chiếc áo màu sáng hoặc màu tương phản như đen. Hè này, hãy cân nhắc lựa chọn tông pastel để có vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung nhé. Chiêu lên đồ với quần trắng + áo sáng màu tưởng chừng như không có gì mới nhưng lại giúp phong cách của bạn thú vị, mới mẻ hơn, đã vậy còn dễ mix đồ xinh nữa chứ!

Đa dạng kiểu giày

Empty
Empty

Diện quần jeans trắng bạn có thể tha hồ mix với nhiều kiểu giày khác nhau, chứ không phải tuân theo chuẩn mực nào định sẵn. Như bạn thấy đó, các cô gái Hàn đều có cách kết hợp giày trẻ trung, đa dạng từ giày vải, sandals, giày cao gót đến ankle boots. Vậy nên, cứ tự tin mix item này với nhiều kiểu giày khác nhau, rồi bạn sẽ thấy mình trông "rất gì và này nọ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link