Jennifer Phạm lộ quá khứ xót xa khiến ai cũng 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng tình cảm bên ông xã - doanh nhân Đức Hải kèm dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ, "Tình cờ lục lại được tấm hình này. Bức hình đầu tiên của đôi trẻ. Thấm thoát đã 7 năm rồi. Thời gian trôi qua nhanh thật. Ôi, tuổi thanh xuân của tôi".

jenniferpham

 Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân Đức Hải

Sau vài giờ đăng tải đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của cô thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng nồng thắm của Hoa hậu và chồng doanh nhân.

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến.

quang-dung-phunutoday2-0919-phunutoday

 Jennifer Phạm và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng

Quang Dũng thừa nhận, còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn