Joy (Red Velvet) bật mí quy trình chăm sóc da toàn diện để luôn rạng rỡ như sớm mai

( PHUNUTODAY ) - Joy rất cẩn thận trong việc làm sạch da, nàng idol cố gắng không tác động mạnh đến da.

Không chỉ tài vẹn về giọng hát và kĩ năng trình diễn, Joy (Red Velvet) còn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào, gắn liền với phong cách dễ thương, trẻ trung. 

Làm sạch da cẩn thận

Mới đây, cô nàng trong vlog cá nhân đã chia sẻ cận cảnh gương mặt mộc không chút phấn son của mình. Joy nhận được nhiều lời khen về làn da mịn màng trơn nhẵn, dù liên tục phải makeup đậm trong nhiều ngày. Để có thể duy trì làn da căng khỏe như vậy, Joy đã chia sẻ tận tình cách cô làm sạch - bước vô cùng quan trọng trong chu trình skincare buổi tối.

anh1(32)

Joy sử dụng song song 3 sản phẩm: dầu, nước tẩy trang và sữa rửa mặt dạng bọt. Tất cả các sản phẩm cô nàng dùng đều là sản phẩm hữu cơ lành tính nên rất dịu nhẹ đối với da. Cô tiếtlooj lịch trình làm việc mỗi ngày của cô rất dài nên cô nàng chỉ tập trung chăm da với các bước thiết yếu.

Đầu tiên, Joy sử dụng khăn ướt tẩy trang cho vùng mắt. Joy nhấn mạnh: việc dùng khăn ướt tẩy trang chỉ nên giới hạn ở vùng mắt, thay vì toàn bộ gương mặt bởi khăn ướt tẩy trang có tính chà xát lớn sẽ gây tổn thương da. Thay vào đó, Joy khuyên rằng mọi người nên thấm nước tẩy trang vào bông để làm sạch bề mặt da.

eurgzvoumaaknzo(1)

Joy tiếp tục làm sạch sâu dưới da bằng cách dùng dầu tẩy trang, massage nhẹ khắp mặt để lấy đi toàn bộ bụi bẩn hay cặn makeup bên dưới lỗ chân lông. 

Tiếp đó, Joy thực hiện nhũ hóa với nước và sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt cho bước làm sạch cuối cùng. Có thể thấy, Joy rất cẩn thận trong việc làm sạch da, nàng idol cố gắng không tác động mạnh đến da.

Hoàn tất chu trình làm sạch da, Joy khoe gương mặt mịn màng căng khỏe dưới ánh đèn. Cô nàng nhanh chóng apply lotion để da được cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt. Bên dưới video, Joy nhận về rất nhiều lời khen về làn da bóng khỏe, săn chắc.

Trung thành với 2 loại toner

Joy là fan trung thành của những phương pháp chăm sóc da dạng kép. Sau bước mặt nạ, 9X tiến hành cân bằng da bằng 2 loại toner khác nhau. Loại toner thứ nhất là dạng lỏng, có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm tươi mới làn da và cân bằng độ pH. Loại toner thứ hai có dạng bọt, chứa thành phần tẩy tế bào chết có khả năng đánh bay những mảng da chết đang gây tắc nghẽn trong lỗ chân lông.

thumb2_ggpc

Không thể thiếu trong skincare routine của thành viên Red Velvet là ampoule. Ampoule là tinh chất đặc trị cô đặc dạng ống, chứa các thành phần có nồng độ cao nhằm giải quyết chuyên sâu các vấn đề mà da đang gặp phải như mụn, đốm nâu, đường nhăn…

Ngoài 2 loại toner, Joy cũng có đến 2 loại kem dưỡng riêng biệt cho ban ngày và ban đêm. Vào buổi sáng, nữ ca sĩ chọn kem dưỡng có kết cấu không nhờn rít. 

Theo:  xevathethao.vn copy link