Sơn Tùng M-TP lên tiếng sau khi bị nghi gọi anti-fan là "lũ trẻ ranh, đâm sau lưng"

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc dân mạng xôn xao về lời nhạc của Sơn Tùng: "Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh" thì mới đây nam ca sĩ đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Thời gian gần đây cư dân mạng đang không khỏi xôn xao về việc Sơn Tùng M-TP phát hành đoạn intro có phần lời "Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi? Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh" đã thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả. Có người cho rằng anh đang có thái độ "dằn mặt" anti-fan.

Sáng ngày 8/10, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông về đoạn intro gây tranh cãi. Anh cho biết mỗi người nên có sự chọn lọc khi quyết định lắng nghe một ai đó: "Không ai hiểu bạn bằng chính bạn. Không ai có thể sống hộ cuộc đời bạn. Thế nên hãy luôn biết cách chọn người để lắng nghe. Khi bạn lắng nghe đúng người, đúng tần số, đúng nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dũng cảm và mạnh mẽ hơn gấp trăm nghìn lần".

saostar-yslm1pkl27ka7p3o

Đồng thời nam ca sĩ phân trần bản thân trong quá trình làm nhạc không hề suy nghĩ quá nhiều: "Khi viết intro mới, tôi luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tôi hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tôi muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy 'tôi' nhất, nó phải là tuyên ngôn của nghệ sĩ đó".

Là một trong những ca sĩ tài năng của showbiz nhưng Sơn Tùng cũng vướng vào không ít ồn ào, trong đó thường xuyên nhất phải kể đến việc đạo nhạc. Hay như mới đây anh còn bị lên án vì MV chứa nội dung bạo lực. Đây là về MV ca nhạc có mang tên There's No One At All được ra mắt tối 28/4. Phần âm nhạc do Sơn Tùng tự viết lời, thực hiện hòa âm phối khí. Ca khúc được viết phần lời bằng tiếng Anh.

saostar-4qme508glwr52380

Ngoài nội dung có phần bi kịch, cảnh tự tử cuối MV mới là chủ đề gây tranh cãi. Theo quan điểm của đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, nhiều cảnh bạo lực, đặc biệt hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Sau sự thách thức này của Sơn Tùng, các anti-fan đã bùng lửa giận. Trong khi đó, cộng đồng fan lại cực xúc động và tuyên bố sẽ mãi yêu và bảo vệ nam ca sĩ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link