Justin Bieber hôn trai lạ, Phạm Băng Băng lộ cằm ngấn mỡ

19:00, Thứ sáu 14/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rộ nghi vấn Justin Bieber hôn trai lạ, “Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng lộ cằm ngấn mỡ, cuộc sống giàu có của sao phim cấp 3 Hong Kong, Lưu Khải Uy buột miệng tiết lộ giới tính của con đầu lòng là những tin tức giải trí quốc tế đáng chú ý ngày 14/2.

Theo trang HLife, gần đây đã có một hình ảnh được lan truyền trên mạng Internet khiến các fan của Justin Bieber không khỏi sửng sốt. Đó là bức hình được cho là Justin Bieber đang hôn đắm đuối một anh chàng điển trai trong xe.
Với bức ảnh trên, các fan không trông thấy rõ mặt người ngồi bên phải. Nhưng người này có kiểu ăn mặc rất giống Justin Bieber, với áo tank top và mũ lưỡi trai đội ngược. Không những thế, nét mặt của anh cũng trông giống nam ca sĩ.
Tuy nhiên, trang HLife khẳng định rằng người đội mũ thực ra không phải Justin Bieber, mà là một người dùng Twitter có tên Rob Miller. Đây chỉ là bức ảnh ghi lại nụ hôn của Miller và bạn trai.
Bên cạnh vụ lộ ảnh trên, Justin Bieber cũng vừa vướng vào một vụ "lùm xùm" khác. Theo trang TMZ đưa tin cách đây không lâu, phía cảnh sát đang giữ một đoạn video ghi lại cảnh nam ca sĩ đã tè bậy trong xà lim khi bị bắt ở Miami vào ngày 23/1. Luật sư của Justin đang lo lắng rằng, nếu đoạn video này bị rò rỉ ra ngoài, họ sẽ gặp khó khăn trong việc bào chữa cho anh.
Ngày hôm qua (13/2), Phạm Băng Băng và dàn diễn viên trong Võ Tắc Thiên đã tham gia buổi họp báo tại Vô Tích. Trong sự kiện này, Phạm Băng Băng xuất hiện với tạo hình cổ trang của nhân vật trong phim. 
Do trang phục thời Đường thiết kế táo bạo nên người đẹp họ Phạm được dịp khoe ngực đầy đặn trước ống kính. Tuy nhiên, ở vài khoảnh khắc, cô lại lộ cằm ngấn mỡ.
Phạm Băng Băng khoe ngực đầy
Khâu Thục Trinh từng là diễn viên cấp ba nổi tiếng của Hong Kong, cô được biết đến với bộ phim Sát thủ lõa thể. Sau khi kết hôn với một ông chủ giàu có và chuyển sang kinh doanh, người đẹp từ giã làng giải trí. 
Hiện tại, nữ diễn viên này sở hữu khối tài sản kếch xù và sống cuộc sống rất sung túc cùng chồng và ba cô con gái. Gần đây, Khâu Thục Trinh lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi lái chiếc xe sang Ferrari trị giá hơn 3 triệu HKD (hơn 8 tỷ đồng) đưa con gái đi học. Buổi chiều, sau khi đón con gái về, hai mẹ con ghé vào một cửa hàng trong khu Vịnh Causeway. Phát hiện ra paparazzi đi theo, hai mẹ con vội vã ra xe trở về. 
Trang Tân Hoa Xã đưa tin, mới đây, khi trả lời phỏng vấn tại Đài Loan, Lưu Khải Uy đã buột miệng tiết lộ giới tính em bé trong bụng Dương Mịch.
Khi phóng viên hỏi về chuyện con cái, Lưu Khải Uy vô tình nói: “Con trai của tôi sẽ có thể tự chủ trong cuộc sống của mình. Chúng tôi muốn con sẽ thực sự hạnh phúc và mạnh mẽ”. Câu nói này của Lưu Khải Uy khiến dư luận tin rằng Dương Mịch đang mang bầu bé trai.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông