Justin Bieber: Nhà đầy ma túy, lộ tin nhắn cãi vã với Selena

18:45, Thứ ba 21/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Justin Bieber và Selena lộ tin nhắn cãi vã, gửi ảnh nude cho nhau, nhà Justin Bieber bị phát hiện có đầy ma túy, người mẫu xinh đẹp thiếu một cánh tay là những tin giải trí quốc tế chính ngày 21/1.

Selena Gomez vừa xuất hiện ở Liên hoan phim Sundance với bộ dạng vô cùng vui vẻ. Cô liên tục cười nói sau khi làm dấy lên tin đồn tái hợp với Justin Bieber trong những hình ảnh thân mật cùng anh cách đây ít lâu.
Tuy nhiên, trang Radaronline cũng vừa đăng tải một số đoạn tin nhắn căng thẳng được khẳng định là của Justin Bieber và Selena Gomez vào cuối tuần qua. Theo một số nguồn tin, những dòng tin nhắn qua điện thoại này bị rò rỉ sau khi bố dượng của Selena gửi chúng cho một người bạn của cô.
Theo đó, Justin Bieber đã gửi một loạt ảnh khỏa thân tới Selena kèm tin nhắn yêu thương: "Bé yêu, đến đây đi. Anh yêu em". Ngôi sao 19 tuổi đã không thể ngờ là bị đáp trả lại bằng những dòng phẫn nộ: "Em không muốn những thứ tào lao này nữa. Em đã rất thành thực với anh và cho anh cơ hội thứ hai. Bạn bè em đã đúng, anh là một kẻ tồi tệ".
Justin tiếp tục gửi tin rất mềm mỏng với ảnh nude nóng bỏng nhưng Selena vẫn không kìm nén nổi sự tức giận, gọi Justin Bieber là "kẻ nghiện ngập" và cần phải giúp đỡ. Đồng thời cô nhắc nhở: "Anh cần phải khôn lớn đi. Em hy vọng anh sẽ ngồi tù (vì chuyện ném trứng). Anh đáng bị như vậy".
Những lời tàn nhẫn này đã khiến Bieber nổi điên. Anh nhắn những lời tục tĩu và xỉa xói lại bạn gái: "Em thừa biết là mình nổi tiếng vì ở bên tôi. Tôi biết và mọi người đều biết. Tạm biệt". Bieber cũng nhấn mạnh thêm rằng Selena chỉ là một "kẻ bất tài".
Trong khi đó, theo trang TMZ đưa tin, khi cảnh sát lục soát ngôi biệt thự của Justin Bieber, họ đã phát hiện ra ma túy và những dụng cụ để sử dụng ma túy rải rác trong nhà nam ca sĩ. 
Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, họ tìm thấy hai lọ bánh lớn chứa cần sa được đặt giữa phòng, 3 ống hút cần sa và những điếu xì gà Swisher Sweets. Trong ảnh là xe cảnh sát đỗ trước nhà Justin Bieber.
Tuy nhiên, cảnh sát đã không thể thu hồi những thứ này, vì mục đích của việc lục soát nhà Justin lúc đó là để tìm bằng chứng cho vụ anh ném trứng vào nhà hàng xóm. Do đó, việc tịch thu những thứ này nằm ngoài phạm vi của lệnh khám xét được cấp cho họ. Trước đó, cảnh sát cũng đã áp giải Lil' Za, bạn thân của Justin, về đồn vì phát hiện người này tàng trữ ma túy trong một đợt khám xét khác tại nhà Justin.
Justin Bieber vui vẻ trượt tuyết cùng bạn bè trong lúc bị cảnh sát lục soát nhà
Kelly Knox, 29 tuổi tới từ London sinh ra không có cánh tay bên trái, tuy vậy cô vẫn không từ bỏ mơ ước chinh phục làng thời trang quốc tế và những nỗ lực của cô đã bước đầu được ghi nhận khi mà Kelly đã được xuất hiện trên một số tạp chí thời trang danh tiếng và được mời trình diễn thời trang.
5 năm trước, Kelly Knox chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên truyền hình, khi đó cô đã rất vui sướng và lên kế hoạch “tấn công” vào làng thời trang một cách nghiêm túc nhưng sau đó, khi ký hợp đồng với một công ty người mẫu, Kelly Knox đã thất vọng vì cảm giác không được đối xử tốt và cô rời khỏi công ty người mẫu này.
Dù bước chân vào làng người mẫu không suôn sẻ nhưng không vì thế mà Kelly Knox nản chí và những nỗ lực của cô đã được đền đáp khi mà năm 2013 vừa qua, cô đã có một năm rất thành công trong sự nghiệp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông