Kẻ bệnh hoạn đâm vùng “nhạy cảm” nữ sinh hoang mang dư luận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 2 ngày liên tiếp, 2 sinh viên bị một thanh niên lạ mặt tấn công, đâm vào mông, bẹn gây thương tích nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 23/9, khi đi dạo trong khuôn viên của trường Đại học khoa học Huế, một nữ sinh bị thanh niên lạ mặt đâm vào vùng “nhạy cảm”, phải đưa đi điều trị.

Vào 17h chiều 24/9, một nữ sinh viên khác khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường cũng bị một người đàn ông tấn công bất ngờ, gây thương tích ở vùng mông.

đâm vùng nhạy cảm nữ sinh

Đại học khoa học Huế, nơi xảy ra 2 vụ việc.

Theo nhiều nhân chứng, nghi phạm có chiều cao khoảng 1,65-1,67m, mặc áo ca rô, đeo kính đen. Rất có khả năng, hung thủ gây ra 2 vụ việc trên là cùng một người. Sau mỗi lần ra tay, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Huế cho biết, đã báo cáo sự việc cho Công an Thành phố Huế đề nghị thắt chặt an ninh. Đồng thời, nhà trường cũng tăng cường lực lượng bảo vệ và theo dõi nghiêm ngặt những người lạ ra vào.

Nữ sinh đâm đồng môn suýt chết
Nữ sinh côn đồ đâm bạn “đồng môn” suýt chết
Vì xích mích nhỏ, nữ sinh lớp 12 Trường THPT Lục Ngạn số 1 hẹn bạn cùng lớp ra nói chuyện rồi ẩu đả khiến một nữ sinh bị đâm trọng thương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT