Kẻ "biến thái" đâm vào “vùng kín” của nữ sinh khai gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 30/11, công an tỉnh TP. Huế, Thừa Thiên – Huế đã mật phục, bắt khẩn cấp kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” của các nữ sinh.

Theo tài liệu điều tra, ngày 23/9, xuất hiện một nam thanh niên dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” của các nữ sinh Huế gây hoang mang dư luận. Đến ngày 24/9, nữ sinh trường ĐH KH Huế và trường ĐH Sư phạm Huế lại bị một kẻ “biến thái” dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín”. 

Chân dung đối tượng Phúc tại cơ quan điều tra
Chân dung đối tượng Phúc tại cơ quan điều tra

Cùng hành vi “quái đản” như trên, đối tượng lạ mặt đã đâm vật nhọn vào một phụ nữ khi đang tập thể dục, một phụ nữ trên đường Phan Chu Trinh, TP Huế. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ. Các trinh sát đã âm thầm mật phục trên những con đường mà đối tượng “biến thái” có thể gây án. 

Đến trưa ngày 30/11, lực lượng công an nhận được thông tin, xuất hiện một nam thanh niên dùng vật cứng gây ra 3 vụ liên tiếp đối với những phụ nữ đi đường nên khẩn trương vào cuộc truy bắt. Đến 14h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Trần Hữu Phúc (SN 1991, Lê Duẩn, TP Huế, Thừa Thiên – Huế) khi y đang trên đường trốn chạy. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phúc đã khai nhận hành vi sai phạm pháp luật. Nguyên do của hành động “quái đản” là hắn thấy thích thú khi gây ra đau đớn cho các nữ sinh, phụ nữ qua đường. Vật nhọn hắn dùng để gây án là dùng bút chì, que gỗ được vót nhọn… Được biết, các nạn nhân của kẻ “biến thái” bị thương tật là 1 – 4%. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Kẻ biến thái vào tận nhà đâm vật nhọn vào "vùng kín" nữ sinh
Tối 28/11, nghi vấn đối tượng nam thanh niên biến thái có sở thích đâm vật nhọn vào “vùng kín” phụ nữ đã xuất hiện trở lại.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link