Kẻ đâm vào vùng kín phụ nữ: Biến thái do xem phim "đen"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kẻ biến thái khai đã gây ra 8 vụ đâm vùng kín phụ nữ. Nguyên do là do xem nhiều phim "đen" trên mạng nên đã... học theo.

Như tin đã đưa, ngày 23/9, xuất hiện một nam thanh niên dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” của các nữ sinh Huế gây hoang mang dư luận. Đến ngày 24/9, nữ sinh trường ĐH KH Huế và trường ĐH Sư phạm Huế lại bị một kẻ “biến thái” dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín”.

Cùng hành vi “quái đản” như trên, đối tượng lạ mặt đã đâm vật nhọn vào một phụ nữ khi đang tập thể dục, một phụ nữ trên đường Phan Chu Trinh, TP Huế.

Mô tả ảnh.
Kẻ biến thái Trần Hữu Phúc tại cơ quan điều tra.

Sau hơn 2 tháng điều tra truy bắt hung thủ, đến trưa 30/11, cơ quan công an TP.Huế đã bắt giữ Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú 45 Lê Duẩn, TP.Huế) đang trên đường trốn chạy, sau khi liên tiếp gây ra 3 vụ đâm vào người những phụ nữ ở đường Trần Cao Vân, Bến Nghé, Hùng Vương.

Theo Thượng tá Võ Văn Sáu - Trưởng công an TP.Huế - kẻ biến thái rất ranh ma. Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, sau khi gây ra vài vụ, Phúc đợi một thời gian sau mới xuất hiện trở lại và có hành vi manh động hơn. Anh ta liên tục chuyển địa bàn từ trường học sang nhà nghỉ rồi đến các nơi kinh doanh vào lúc vắng người.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe máy mà đối tượng chuyên sử dụng để thực hiện hành vi "biến thái".

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai đã gây ra 8 vụ đâm vùng kín phụ nữ. Nguyên do của hành động “quái đản” này là do xem nhiều phim "đen" trên mạng nên đã học theo cách các nhân vật trong phim. Đồng thời, hắn cũng cảm thấy rất "thích thú" khi gây ra đau đớn cho các nữ sinh, phụ nữ qua đường.

Hung khí hắn dùng để gây án là bút chì, que gỗ được vót nhọn… Các nạn nhân của kẻ “biến thái” này bị thương tật là 1 – 4%.

Mô tả ảnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định thưởng nóng cho ban chuyên án.

Được biết, Phúc học ở đại học Huế và tốt nghiệp vào tháng 6/2014, sau đó xin làm lễ tân đêm tại khách sạn trên đường Nguyễn Tri Phương 1 tháng nay.

Thượng tá Võ Văn Sáu cho biết: "Căn cứ hành vi vi phạm pháp luật, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố thanh niên này".

Kẻ "biến thái" đâm vào “vùng kín” của nữ sinh khai gì?
Ngày 30/11, công an tỉnh TP. Huế, Thừa Thiên – Huế đã mật phục, bắt khẩn cấp kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” của các nữ sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link