Kê giường ngủ kiểu này: Gia chủ khỏe mạnh, cuộc sống muốn gì được nấy, tiền đè ngạt thở

( PHUNUTODAY ) - Việc kê giường ngủ đúng phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có cuộc sống may mắn, hạnh phúc, tránh được những xui xẻo không đáng có.

Đầu giường không đối diện với cửa phòng ngủ

Khi bạn kê giường ngủ trong gia đình bạn cần một môi trường yên tĩnh để ngủ. Tránh để cửa phòng là nơi mà nhiều người ra vào, nếu đầu giường đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ sẽ gây cho người nằm cảm giác không an toàn, lâu dần có thể gây đau đầu, đau dây thần kinh ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu không gian nhà bạn không có cách lựa chọn kê nào khác có thể sử dụng một tấm màn hình hoặc rèm để ngăn cách giữa đầu giường và cửa để duy trì sự riêng tư cho gia chủ.

Đầu giường không kê theo hướng Tây

Khi bạn kê giường ngủ nên chọn hướng kê giường thích hợp, theo các chuyên gia phong thủy thì nơi đầu giường được đặt là quan trọng nhất khi xác định phương hướng kê giường. Khi bạn chọn đầu giường hướng Tây có thể khiến máu dồn lên não nhiều hơn, gây khó ngủ. Vì thế vị trí đầu giường có thể được đặt ở hướng Bắc – Nam sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Giường ngủ không kê thẳng gương soi

Giường ngủ không kê thẳng gương soi

Không kê giường ngủ với gương soi

Khi chọn nơi để kê giường ngủ trước gương là điều tuyệt đối không được làm trong các đặt giường ngủ theo phong thủy.

Theo chuyên gia phong thủy khi nhìn vào gương buổi tối có thể khiến âm hồn ám vào mình. Khi nửa đêm bạn hãy tưởng tưởng buổi đêm tỉnh dậy và thấy mình trong gương thì nó đáng sợ đến mức nào.

Kiêng chiếu thẳng đầu giường vào nhà vệ sinh

Khi bạn chọn hướng kê giường ngủ theo phong thủy thì tuyệt đối không được kê đầu giường ngủ chiếu thẳng vào nhà vệ sinh bởi nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và những mùi khó chịu.

Giường ngủ không kê hướng Tây

Giường ngủ không kê hướng Tây

Cách tốt nhất bạn nên quay giường theo hướng ngược lại và luôn đóng kín cửa để mùi khó chịu và vi khuẩn không bay ra ngoài để giấc ngủ ngon hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link