Kem Tràng Tiền nhân ruồi?!

( PHUNUTODAY ) - Mua kem Tràng Tiền để ăn, vừa rút que kem trong vỏ túi ni lông ra, chị Hoài Nam tá hỏa vì trong kem có cả một con ruồi...

Mua kem Tràng Tiền để ăn, vừa rút que kem trong vỏ túi ni lông ra, chị Hoài Nam tá hỏa vì trong kem có cả một con ruồi...
[links()]
Vừa qua, Tòa soạn nhận đơn phản ánh của chị Lê Thị Hoài Nam (ở số 148 phố Phương Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay: Chiều 24/02/2012 chị mua 9 que kem của hãng kem Tràng Tiền, tại một đại lý bán kem ở số 58 Vân Hồ để mời bạn bè.

“Khi tôi bóc que kem cốm thì thấy một con ruồi chết đông cứng trong que kem.  Nhiều người bạn của tôi đang ăn kem khi thấy que kem có ruồi thì sợ quá, nôn ọe cả ra và đều vứt bỏ que kem đang ăn dở” – chị Hoài Nam kể lại.

 Que kem Tràng Tiền có ruồi bên trong (ảnh do khách hàng cung cấp).
Que kem Tràng Tiền có ruồi bên trong (ảnh do khách hàng cung cấp).

Ngay sau đó, chị Hoài Nam đã liên hệ với số đường dây nóng của Công ty CP Tràng Tiền để phản ánh về chất lượng kem có ruồi và được những người nghe điện thoại hứa ngày mai Công ty sẽ cử người đến giải quyết.

Mãi đến ngày 28/02/2012, có một cán bộ Công ty đem theo giấy giới thiệu tên là Hoàng Việt Long đến làm việc và có xác nhận đây là kem của Công ty và cho đây là trường hợp hãn hữu. Tại buổi làm việc, ông Long còn cho rằng: “Ruồi bay vào là không thể lường trước được, không thể tránh được khi dây chuyền đang chạy có người đi ra đi vào dẫn đến ruồi nó bay vào và lẫn vào kem”.

Giấy giới thiệu cử cán bộ đến làm việc của Công ty Tràng Tiền.
Giấy giới thiệu cử cán bộ đến làm việc của Công ty Tràng Tiền.

Theo ông Long lý giải, trường hợp không to tát gì cả và xin mang que kem nhân ruồi về báo cáo lãnh đạo rồi sẽ có câu trả lời. Từ đó đến nay, Công ty cổ phần Tràng Tiền không hề có trả lời gì với khách hàng về việc kem có nhân ruồi, cũng như xem xét thiệt hại của chị Hoài Nam khi mua phải kem ruồi.

Trước thái độ coi thường khách hàng, chị Hoài Nam đã làm đơn gửi đến cơ quan báo chí và các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việc để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

  • Theo Petrotimes
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn