Kết hôn sớm, hậu ly hôn Diệp Bảo Ngọc làm mẹ đơn thân “chỉ sợ không đủ tiền nuôi con”

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng năm 19 tuổi, một năm sau làm mẹ rồi ly hôn, cuộc hôn nhân chóng vánh của hotgirl Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã dạy cô gái trẻ trưởng thành.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân đầy bất ngờ của mỹ nhân Việt lấy chồng giàu có năm 19 tuổi. Sau 4 năm kết thúc cuộc hôn nhân với diễn viên Thành Đạt, hiện Diệp Bảo Ngọc đang có cuộc sống khá viên mãn, đủ đầy bên cạnh cậu con trai tên Kid.

Từng hoạt động khá chăm chỉ trong showbiz xong từ khi làm mẹ đơn thân, Diệp Bảo Ngọc hầu như không đi đóng phim mà chỉ nhận những show nhỏ. Duyên kinh doanh nở rộ, hiện cô đang là bà chủ của một cửa hàng về lĩnh vực làm đẹp.

Với cô cậu con trai nhỏ chính là động lực

Với cô cậu con trai nhỏ chính là động lực

Sau khi mới ly hôn, Diệp Bảo Ngọc luôn có tâm lý nếu mình không làm việc chăm chỉ thì con trai cô sẽ không có cuộc sống sung túc.

Nỗi sợ lớn nhất của bà mẹ đơn thân sinh năm 1993 đó là không có tiền nuôi con, cô tâm sự: "Công chúng thường nghĩ diễn viên có thu nhập rất cao, nhưng thực tế nó chỉ cao hơn thu nhập của người lao động bình thường một chút thôi. Lương diễn viên từ xưa đến giờ vẫn không thay đổi, trừ những cái tên cực "hot" đảm bảo "cháy" vé. Đó là lý do tôi phải cân nhắc thêm việc kinh doanh".

Hiện tại, 2 mẹ con đang sống trong 1 căn nhà rộng rãi, khang trang ở quận 7 cùng ông bà ngoại. Khi con vào mẫu giáo, cô cũng không tiếc chi số tiền lớn để con theo học tại một trường mẫu giáo quốc tế.

Diệp Bảo Ngọc hạnh phúc bên con trai của mình

Diệp Bảo Ngọc hạnh phúc bên con trai của mình

Hơn 1 năm nay, khi dừng hẳn nghệ thuật, mỗi buổi sáng Diệp Bảo Ngọc đều đưa con trai đi học rồi ngồi làm việc đến 4h chiều. Dù thời gian làm việc giống dân văn phòng nhưng bù lại cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Khi rảnh, cô dẫn con trai đi du lịch, vui vẻ tận hưởng khắp nơi.

Cô cũng cho biết ngày mới lấy chồng, còn trẻ nên chưa biết cách chăm sóc bản thân. Khi đã trải qua hết mới biết ở mỗi thời điểm mình nên thay đổi gì và làm gì.

Sinh con trai Diệp Bảo Ngọc

Sinh con trai Diệp Bảo Ngọc

Sinh năm 1993, Diệp Bảo Ngọc được coi là một trong những nhan sắc tự nhiên đẹp nhất nhì showbiz Việt hồi những năm 2011. Người đẹp 9x đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi. Tuy nhiên, năm 2012 khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên, Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, đầu năm 2015, vợ chồng Bảo Ngọc ly hôn. Diệp Bảo Ngọc nhận nuôi bé Minh Khang còn Thành Đạt cũng nhanh chóng lên xe hoa với tình mới – nữ ca sĩ Hải Băng.

Diệp Bảo Ngọc khi còn hạnh phúc bên diễn viên Thành Đạt

Diệp Bảo Ngọc khi còn hạnh phúc bên diễn viên Thành Đạt

19 tuổi lấy chồng, 20 tuổi làm mẹ, 22 tuổi ly hôn, đến nay khi mới 25 tuổi, Diệp Bảo Ngọc đã có 3 năm làm mẹ đơn thân. Người đẹp sinh năm 1993 giờ đây đang có cuộc sống êm đềm bên cậu con trai nhỏ với nhan sắc và sự nghiệp đều đang trên đà đỉnh cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link